Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chà Mi Next Top Model gặp sự cố ở Paris

Do không kịp làm giấy tờ hợp lệ, nữ người mẫu sẽ không tham gia trình diễn bộ sưu tập của Julien Fournie như dự định, thay vào đó, cô chỉ làm khách mời trên hàng ghế VIP.

Ngày 18/1, Chà Mi chính thức lên đường sang Paris để tham gia show diễn của NTK Julien Fournie tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2014. Buổi làm việc giữa Chà Mi và ê-kíp của NTK diễn ra rất tốt đẹp, mọi công việc đã hoàn tất và chỉ còn đợi tổng duyệt lần cuối và hoàn thiện các giấy tờ pháp lý cho show diễn tối ngày 21/1.

Chà Mi và ê-kíp của NTK Julien Fournie chuẩn bị khá chú đáo cho show diễn ngày 21/1.

Tuy nhiên, Chà Mi đã gặp sự cố về giấy tờ. Theo quy định, tất cả những người mẫu tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris đều phải có giấy phép làm việc (working visa) và phải có hợp đồng chính thức với một công ty quản lý người mẫu tại Pháp mới được xuất hiện trên sàn diễn của Paris, nếu không toàn bộ show diễn đó sẽ bị dừng lại ngay lập tức.

NTK người Pháp trực tiếp giúp Chà Mi thử đồ và chỉnh sửa cẩn thận trước show diễn một ngày.

Dù đã giải thích rằng Chà Mi là khách mời đặc biệt nhưng những việc liên quan đến vấn đề thủ tục pháp lý hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của NTK Julien Fournie. Từ trước đến giờ ông luôn sử dụng những người mẫu đến từ những công ty quản lý người mẫu tại Pháp, vì vậy, các thủ tục pháp lý đều do các công ty này thực hiện, NTK không tham gia vào. Chà Mi là trường hợp ngoại lệ duy nhất được đích thân ông mời, nên dù đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi biểu diễn nhưng NTK người Pháp cũng không lường được tình huống này.

Sau khi nhận được "hung tin", NTK Julien Fournie tỏ ra rất buồn và tiếc nuối. Để có giấy phép làm việc (working visa), Chà Mi cần tối thiểu 15 - 30 ngày, trong khi đó chỉ còn vài giờ nữa show diễn của ông sẽ diễn ra, vì thế, cơ hội để cô góp mặt trong show diễn tháng 1 này đã không còn.

Dù không được bước lên sàn diễn của Tuần lễ thời trang cao cấp Paris lần này, nhưng NTK Julien Fournie hứa hẹn sẽ tiếp tục hợp tác cùng Chà Mi ở tuần lễ thời trang tháng 7 tới đây.

“Tôi rất tiếc khi Chà Mi không thể xuất hiện trong show diễn, vì tôi đã đặt nhiều kỳ vọng vào cô ấy. Tuy nhiên, vì Chà Mi vẫn là “nàng thơ”, nên tôi rất mong muốn cô ấy sẽ mặc chiếc áo của tôi và ngồi ở vị trí danh dự bên cạnh những ngôi sao hàng đầu để theo dõi show diễn. Bây giờ tôi rất bận vì chỉ còn vài giờ nữa show diễn sẽ diễn ra, nhưng ngày mai tôi sẽ gửi một bức thư xin lỗi chính thức đến Chà Mi để thể hiện sự trân trọng với cô ấy. Tôi vẫn hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác với Chà Mi trong show diễn thời trang tiếp theo của mình sẽ diễn ra vào tháng 7/2014”, nhà thiết kế người Pháp bày tỏ.

Trong khi đó, gặp phải sự cố không may, Chà Mi cho biết: “Dù không thể tham gia trình diễn trong chương trình lần này. Nhưng tôi rất vẫn rất tự hào và biết ơn khi nhận được đánh giá cao và những hỗ trợ từ NTK nổi tiếng Julien Fournie. Tôi mong chờ để được tiếp tục hợp tác làm việc cùng với ông trong những show diễn tiếp theo”.

Để bù đắp cho tình huống không may vừa xảy ra, NTK Julien Fournied sẽ mời Chà Mi tham dự show diễn với tư cách khách mời. Cô sẽ ngồi ở vị trí hàng đầu trong show diễn của ông cùng với những ngôi sao nổi tiếng quốc tế. Đây cũng cũng là niềm vinh dự dành cho Chà Mi, cô gái chỉ vừa mới bước ra từ cuộc thi người mẫu Vietnam's Next Top Model.

K.L

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm