Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn sẽ bỏ 2 triệu đồng mua đôi sandals màu sắc của Pharrell Williams?

Pharrell Williams kết hợp cùng adidas ra mắt dòng sandals Adilette 2.0 màu sắc với mức giá 90 USD. Bộ sưu tập này sẽ được bán vào ngày 1/9.

Giới trẻ Sài Gòn sẽ làm gì sau 10 ngày xếp hàng săn giày Yeezy 700? Sau 10 ngày ăn ngủ bên ngoài Bitexco để mua đôi Yeezy 700 với giá 8 triệu đồng, các bạn trẻ Sài Gòn tỏ ra phấn khích và tiết lộ "số phận" bây giờ của mẫu giày này.

Sau những thành công của dòng giày Yeezy, adidas tiếp tục "gây bão" cùng mẫu sandals màu sắc, đậm chất thời trang với Pharrell Williams. Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập đều là phiên bản nâng cấp hơn từ đôi adidas Adilette 2.0.

Nhắc về Pharrell Williams, những gam màu sặc sỡ là nét đặc trưng của anh khi kết hợp cùng bất cứ nhà mốt nào. Nam rapper luôn biết cách thu hút người đối diện với các món đồ gắn mác Pharrell Williams, bằng sự kích thích từ nhiều gam màu nổi bật như đỏ, hồng, xanh hay vàng. 

Những đôi giày có phần đế giống kiểu dép tông (slides) quen thuộc của adidas. Phần quai ngang trên thân giày đều có chữ "Hu" với mức giá khoảng 90 USD, chính thức bày bán vào ngày 1/9.

Tuy nhiên, sản phẩm mới của thương hiệu cũng nhận luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng bỏ ra số tiền hơn 2 triệu đồng để sở hữu sản phẩm gắn mác Pharrell Williams hoàn toàn xứng đáng.

Số khác lại nhận định với kiểu giày màu sắc sặc sỡ thế này sẽ rất khó kết hợp cùng trang phục. Thậm chí, thiết kế adidas Adilette 2.0 chỉ phù hợp với cách phối cùng tất dài in logo, còn phụ kiện khác sẽ không thể hiện đúng tinh thần streetwear của nam rapper.

Lần hợp tác của Pharrell William và Chanel từng tạo nên "cơn sốt" hồi đầu năm. Bộ sưu tập gồm áo nỉ, hoodie, áo choàng cùng túi xách ngoại cỡ, thắt lưng, sneakers và phụ kiện vòng tay, vòng cổ...

Các thiết kế được nam rapper thực hiện cùng cố giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld và người kế nhiệm Virginie Viard với sự hòa quyện khéo léo giữa tinh thần trẻ trung của hơi thở đường phố, cùng chất thời trang cao cấp.

Màu sắc sử dụng trong bộ sưu tập cũng toát lên sự năng động, trẻ trung đầy sức sống đúng như thông điệp Pharrell Williams muốn gửi gắm đến các tín đồ thời trang.

Từ lâu, Chanel chỉ thiết kế thời trang dành cho nữ giới, nhưng nhiều sáng tạo của nhà mốt Pháp vẫn được phái mạnh yêu thích. Sao nam ưa chuộng đồ Chanel nhất không ai khác chính là Pharrell, không quá khó hiểu khi các thiết kế đều được gắn mác unisex dành cho nam và nữ.

Kính hình rắn của Gentle Monster và Alexander Wang sẽ cháy hàng?

Sau màn hợp tác thành công với Fendi, Gentle Monster tiếp tục đồng hành cùng Alexander Wang cho bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những chú rắn.

Thiên Minh

Ảnh: adidas

Bạn có thể quan tâm