Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kính hình rắn của Gentle Monster và Alexander Wang sẽ cháy hàng?

Sau màn hợp tác thành công với Fendi, Gentle Monster tiếp tục đồng hành cùng Alexander Wang cho bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những chú rắn.

Thước phim quảng cáo dòng kính 'cháy hàng' của Gentle Monster Gentle Monster "gây sốt" khi kết hợp cùng Fendi ra mắt những mẫu kính có màu sắc độc đáo.

Vài năm trở lại đây, Gentle Monster luôn là thương hiệu kính Hàn Quốc rất được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ sở hữu những dòng kính hợp thời, nhãn hàng còn gây ấn tượng với màn kết hợp cùng các nhà mốt quốc tế.

Thành công với các bản phối độc đáo cùng Fendi và AMBUSH, nhãn hàng tiếp tục hợp tác với Alexander Wang ra mắt bộ sưu tập kính lấy cảm hứng từ những chú rắn để tạo sự bí ẩn, sang trọng cho người mang.

Mẫu kính có hai phiên bản đen và trong suốt cùng hình ảnh chú rắn uốn lượn xung quanh gọng kính bầu dục. Họa tiết rắn được phối màu vàng đồng hay bạc để phù hợp với màu sắc của kính.

Với tên gọi M.PRI$$, các thiết kế trong bộ sự tập kết hợp cùng Alexander Wang có mức giá 320 USD chuẩn bị được bày bán tại cửa hàng của Gentle Monster vào ngày 12/9.

Nhiều tín đồ nhận xét những kiểu kính của Gentle Monster sẽ nhanh chóng "cháy hàng" vì mẫu mã mang đậm chất thời trang ảnh hưởng tinh thần từ các thương hiệu thế giới như AMBUSH và gần đây nhất là Alexander Wang. 

Thương vụ hợp tác cùng Fendi là ví dụ điển hình khi người mua phải xếp hàng trước một ngày để sở hữu dòng kính độc đáo được nhiều sao thế giới lăng xê, trong đó có Kaia Gerber.

Thậm chí, trên trang web của hãng lập tức sold out trong vòng chưa đến một ngày sau khi bày bán. Không ít người yêu thích phụ kiện phải mua lại với mức giá cao hơn 3-4 triệu đồng với số lượng và màu sắc giới hạn.

Kinh hinh ran cua Gentle Monster anh 3
Mẫu kính kết hợp cùng Fendi được nhiều tín đồ thời trang thế giới lăng xê tại các tuần lễ thời trang.

Gentle Monster bắt đầu được giới mộ điệu chú ý khi xuất hiện trên trang mạng xã hội của các ngôi sao Hàn Quốc. Thương hiệu dần lan rộng sức ảnh hưởng đến nhiều gương mặt tên tuổi như Kanye West, Pharrell Williams, Vic Mensa...

Nhãn hàng còn tạo tiếng vang khi phát hành những bộ sưu tập hợp tác cùng Fendi, Opening Ceremony hay Xander Zhou. Ngay cả hai chân dài Kendall Jenner và Gigi Hadid cũng từng mang chiếc kính này.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng phụ kiện của Gentle Monster là món đồ không thể thiếu trong năm 2019.

Giới trẻ thế giới đang săn lùng mẫu váy giá chưa đến 700.000 đồng

Chiếc váy họa tiết của R.Vivimos hiện được nhiều cô gái tìm mua với mức giá khoảng 30 USD, gồm 16 màu sắc khác nhau.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm