Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban tổ chức American Idol 'cứu' cả 4 thí sinh

Dù các giám khảo không cứu thí sinh nào, nhưng ban tổ chức vẫn quyết định giữ lại cả 4 người dự thi trong đêm công bố kết quả tối 25/4.

Ban tổ chức American Idol 'cứu' cả 4 thí sinh

Dù các giám khảo không cứu thí sinh nào, nhưng ban tổ chức vẫn quyết định giữ lại cả 4 người dự thi trong đêm công bố kết quả tối 25/4.

Trải qua đêm thi với hai chủ đề và màn song ca không mấy nhẹ nhàng, 4 cô gái còn lại của cuộc thi đang thực sự chịu nhiều áp lực. Amber Holcomb và Angie Miller là 2 thí csinh ó cả 3 phần thi ổn nhất trong đêm thi hôm trước. Ban giám khảo (BGK) không tiếc lời khen ngợi hai thí sinh này. Trong khi đó, 1 trong số 3 phần thi của Kree Harrison và Candice Glover không thực sự tốt khiến cho BGK cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, kết quả còn phụ thuộc vào tình cảm khán giả dành cho mỗi thí sinh được thể hiện qua những lượt bình chọn của họ.

Top 4 thí sinh năm nay.

Đứng cuối danh sách của top 4 ở tuần trước, Kree Harrison vẫn không có những phần thi thực sự tốt ở đêm qua. Thế nhưng, sự ủng hộ của khán giả đã giữ cô lại cùng với Angie Miller - 2 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất của top 4.

Amber Holcomb và Candice Glover là 2 thí sinh rơi vào top nguy hiểm. Tuy nhiên, một kết quả bất ngờ đã xảy ra. Không một ai trong hai thí sinh này phải dừng cuộc chơi. MC Ryan Seacrest giải thích, chương trình đã tạo một cơ hội cho BGK cứu thí sinh nhưng họ không sử dụng nó. Bởi vậy, những nhà sản xuất quyết định giữ lại tất cả 4 thí sinh để tạo thêm một cuộc cạnh tranh nữa và cũng giúp cho chương trình đi đúng lịch trình đã định.

Trong đêm công bố kết quả của tuần tới, quán quân American Idol mùa giải thứ 7 David Cook sẽ trở thành khách mời đặc biệt của chương trình và trình diễn một ca khúc mới nhất chưa từng được công bố của anh mang tên Laying me low.

Trước khi biết được "số phận"” của mình ra sao, 4 thí sinh cũng đã cùng nhau thể hiện ca khúc Girl on fire của Alicia Keys.
Stefano Langone - chàng trai lọt vào top 7 American Idol 2011 -  quay trở lại ngôi nhà thân thương của mình với ca khúc Yes to love.
Quán quân American Idol mùa giải thứ 9 Lee DeWyze vừa phát hành single đầu tiên mang tên Silver lining cho album thứ 2 của anh trước đó vài tiếng. Trong đêm công bố kết quả, lần đầu tiên anh hát live ca khúc này.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm