Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai của Dương Mịch bỏ vợ đi tìm tình yêu mới

Trong bộ phim "Mẹ chồng nàng dâu", Lưu Khải Uy vào vai quý tử nhà giàu vì hay đau ốm nên cha mẹ đã phải cưới vợ cho cậu từ lúc chưa đầy 10 tuổi.

Bạn trai của Dương Mịch bỏ vợ đi tìm tình yêu mới

Trong bộ phim "Mẹ chồng nàng dâu", Lưu Khải Uy vào vai quý tử nhà giàu vì hay đau ốm nên cha mẹ đã phải cưới vợ cho cậu từ lúc chưa đầy 10 tuổi.

Đóng chung với Lưu Khải Uy là nữ diễn viên Trương Ngọc Yến, người rất nổi tiếng với vai Thanh Xà trong bộ phim Thanh Xà Bạch Xà phiên bản Singapore.

Nội dung phim bắt đầu vào năm 1934, nhà họ Cao nức tiếng giàu có ở Đài Loan đón chào đứa con trai cưng Cao Diệu Tông ra đời. Ngược lại với bao mong đợi của dòng tộc, Diệu Tông nghịch ngợm, thích quậy phá, nhưng lại hay ốm đau. Cao gia vì muốn xung hỷ nên đã cưới Lâm Thu Cúc, lớn hơn Diệu Tông 9 tuổi về làm vợ con trai mình.

Từ khi bước chân vào Cao gia, Thu Cúc dịu dàng hiền thục luôn làm tròn bổn phận nàng dâu chăm chỉ, đầy trách nhiệm, thế nhưng, không được nhà chồng thương yêu đã đành, nàng còn phải chịu bao tủi nhục. Cao gia bị kẻ xấu hãm hại đến tán gia bại sản, người chồng trẻ con giờ đã đến tuổi trưởng thành cũng bỏ đi theo người yêu trẻ. Nén đau thương vào lòng, Thu Cúc lặn lội đi tìm chồng nhưng không thành tâm nguyện. Không đành buông xuôi, tất cả chỉ vì một lời hứa với người mẹ chồng đáng thương đã khuất, nàng dâu hiếu thảo, mạnh mẽ, kiên cường và đầy nghị lực ấy vẫn quyết tâm hồi sinh lại gia tộc nhà chồng.

Cao Diệu Tông sẽ hồi tâm chuyển ý trở về với người vợ thảo hiền, hay sẽ vĩnh viễn lạc lối, mê muội trong tình yêu với người tình trẻ?

Phát sóng vào lúc 20h hàng ngày từ 13/5 trên TodayTV - VTC7, Mẹ chồng nàng dâu là một trong những tác phẩm đầu tiên Lưu Khải Uy cộng tác với các nhà làm phim truyền hình Trung Quốc.Sinh năm 1974, là con trai của nghệ sĩ Lưu Đan, con đường nghệ thuật của Lưu Khải Uy rất thuận lợi sau khi tốt nghiệp ngành Kiến trúc bên Canada trở về Hong Kong. Với giải Quán quân cuộc thi đơn ca dành cho người Hoa ở Toronto, anh khởi nghiệp là ca sĩ, sau đó được tuyển thẳng vào lớp đào tạo diễn viên của TVB. Tuy được lăng xê, lại có ngoại hình thư sinh, ăn ảnh nhưng suốt 10 năm, Lưu Khải Uy chỉ được giao những vai thứ là những chàng trai ngoan ngoãn, trí thức, không có đất dụng võ.

Qua một vài bộ phim như Nghĩa nặng tình thâm, Bằng chứng thép 2, Gia đình tôi, Thử thách nghiệt ngã…khán giả chỉ mới "biết đến" một nam diễn viên trẻ tên Lưu Khải Uy, chứ cái tên Lưu Khải Uy chưa thể bật sáng. Vì lẽ đó, năm 2005 anh mạnh dạn nói lời chia tay với TVB, sang Trung Quốc tìm cơ hội. Và ba năm sau, Lưu Khải Uy đã thực hiện được ước mơ của mình: trở thành gương mặt ăn khách, được khán giả yêu thích với hàng loạt vai chính. Không những tạo được danh tiếng mà Lưu Khải Uy còn tìm thấy tình yêu của mình với nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm