Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Dương Hoàng Yến rủ Đồng Lan 'lên đồng'

Gà cưng của Mr Đàm ở "The Voice 2012" và Vũ Hà Anh vừa có một đêm nhạc chung rất ấn tượng ở Hà Nội.

Điều đặc biệt là trong đêm nhạc này, Đồng Lan và Hà Anh không hát nhạc Việt mà lựa chọn thể hiện toàn các ca khúc nhạc Pháp nổi tiếng.
Đồng Lan là một trong những giọng ca hát nhạc Pháp khá hiếm hoi trong showbiz Việt. Chia sẻ về con đường đặc biệt của mình, cô nói: "Tôi hát tất cả những gì mình thích. Với tôi không có dòng nhạc kén người nghe, chỉ có người hát không biết cách truyền tải cho người nghe cảm nhận được. Tôi đang gắng học làm điều đó tốt hơn mỗi ngày. Tôi chọn nhạc Pháp ngoài vì cái duyên còn vì muốn làm những điều ít người làm. Nhạc Pháp hay nhưng ít người trẻ biết tới nên tôi muốn là một người trẻ đưa nhạc Pháp tới gần với khán giả Việt Nam".
Được sống đúng với đam mê và sở thích, Đồng Lan như "lên đồng" khi hát các tình khúc Pháp cùng ban nhạc Lãng Du ở Hà Nội.
Hà Anh - hot boy của Sao Mai điểm hẹn 2012 - cũng khiến khán giả bất ngờ khi hát nhạc Pháp. Sau cuộc thi hát nói trên, nhiều người vẫn nghĩ anh sẽ "đóng đinh" bản thân cùng hình ảnh một ca sĩ nhạc pop trẻ trung, nhẹ nhàng. Thế nên không ít người bất ngờ với hình ảnh một Hà Anh lịch lãm với các ca nhạc nước ngoài.
Trong những khoảnh khắc cao hứng, Hà Anh thậm chí còn vứt áo vest, cởi cravat để hòa mình vào những giai điệu sôi động, trẻ trung và rất Tây.
Đây là lần đầu tiên hot boy Sao Mai điểm hẹn và cô gái cá tính trong The Voice mùa đầu tiên cùng đứng trên sân khấu. Nhưng họ đã khéo léo kết hợp, hòa giọng đem tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ.
Không ít khán giả còn trêu rằng Hà Anh hát với Đồng Lan "tình" hơn khi anh song ca cùng bạn gái là Dương Hoàng Yến. Đêm nhạc này rất có thể sẽ mở ra nhiều dự án chung thú vị của cặp đôi trong tương lai.

G.A.

Bạn có thể quan tâm