Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai tin đồn của Taylor Swift viết nhạc về tình cũ

Nối gót nữ đồng nghiệp thân thiết Taylor Swift, Ed Sheeran sẽ mang những trải nghiệm yêu đương của bản thân anh vào sáng tác mới.

Ed Sheeran tiết lộ anh đang sáng tác và thu âm vài ca khúc cho album mới sau đĩa nhạc “+” rất thành công. Chàng ca sĩ The A Team tiết lộ, ca khúc đầu tiên anh sáng tác cho đĩa nhạc mới, được lấy cảm hứng từ chính những trải nghiệm yêu đương của chính mình.

Ca nhạc sĩ trẻ người Anh Ed Sheeran

Ed Sheeran thú nhận: “Nếu là câu chuyện tình yêu đẹp, một ca khúc tươi sáng sẽ được viết ra. Nếu chẳng may chuyện tình yêu có một kết cục xấu, có thể bạn sẽ sáng tác một ca khúc buồn. Đó là công việc của một nhạc sĩ”.

Sheeran cho biết ca khúc mới chứa đựng nhiều lời chửi thề. Điều đó có thể gây trở ngại khi cho việc phát sóng trên đài phát thanh. Sẽ có một phiên bản "sạch" hơn được phát hành song song, tuy nhiên, bài hát chưa được đặt tên.

Người cũ mà Ed Sheeran ám chỉ trong ca khúc này không thể là “bạn gái tin đồn” Taylor Swift. Mỗi quan hệ của hai người dường như chưa bao giờ vượt quá mức tình bạn hay đồng nghiệp. Ngoài ra, Ed Sheeran và Taylor Swift luôn dành những lời có cánh cho đối phương trên các phương tiện truyền thông.

Ed Sheeran và Taylor Swift cùng biểu diễn trên sân khấu

Selena Gomez, Ellie Goulding… là một trong số ít cái tên được khán giả dự đoán là “nhân vật chính” của ca khúc này. Taylor Swift mai mối rất nhiệt tình cho chuyện tình cảm của Selena Gomea với Ed Sheeran nhưng không thành. Trong khi đó, những úp mở về mối quan hệ “trên mức tình bạn” của Ellie và Sheeran dường như rõ ràng hơn. Hiện tại nữ ca sĩ Burn đang rất hạnh phúc bên DJ, nhà sản xuất âm nhạc Calvin Harris.

Ed Sheeran và Ellie Goulding từng là một cặp đôi đẹp của làng nhạc Anh quốc?

Ed Sheeran rất được khán giả trẻ yêu thích mới chất nhạc mộc mạc cùng ca từ ngọt ngào, sâu lắng. 

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm