Ngày 9/9, ngay khi vừa phát động cuộc thi “Đại sứ E-GEN 2015” tại trang https://egen2015.tpb.vn, ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã nhận được sự cổ vũ tham gia của khá nhiều bạn trẻ. Đây cũng là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam ra mắt hệ thống mở tài khoản và thẻ ATM có kết nối với mạng xã hội.
Mở tài khoản kết nối mạng xã hội
Theo đó, cuộc thi dành cho thế hệ E-Generation, thế hệ mới năng động, độc lập và tiếp cận nhanh với các công nghệ, xu hướng mới trên thế giới để tìm kiếm ra đại sứ đại diện cho thế hệ E-Generation 2015. Tất cả khách hàng cá nhân trong độ tuổi tập trung từ 14 trở lên đều có thể tham gia chia sẻ các bài viết kèm ảnh của mình theo các chủ đề ý nghĩa của cuộc thi để giành được bình chọn từ bạn bè nhằm gia tăng số điểm cho mình. Người chơi có được số điểm cao nhất vào cuối cuộc thi sẽ giành được danh hiệu Đại sứ E-GEN 2015.
Chương trình sử dụng thẻ eCounter - sản phẩm thẻ hiện đại được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam bởi TPBank. Người chơi sẽ được mở tài khoản và đăng ký miễn phí thẻ eCounter in ảnh độc đáo trị giá tới 110.000 đồng của TPBank.
Thẻ tiêu dùng đa tiện ích eCounter có đầy đủ tính năng của thẻ nội địa thông thường như sử dụng tại hệ thống ATM, POS của tất cả ngân hàng; trong đó, tích hợp chức năng của cả ba loại thẻ gồm tính năng của thẻ ATM thông thường, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ nhận diện khách hàng. Tự động định danh khi khách hàng tới giao dịch tại chi nhánh TPBank trên hệ thống dịch vụ, nhờ đó tối giản thủ tục và tiết kiệm thời gian cho khách hàng; tấm thẻ còn tự động tích điểm thưởng cho khách hàng khi giao dịch với TPBank. Đặc biệt hơn, khách hàng TPBank có thể sử dụng thẻ để rút tiền miễn phí tại bất kỳ ATM của ngân hàng nội địa nào trên toàn quốc.
Nói về cuộc thi, Phan Liên (sinh viên Đại học Công đoàn) chia sẻ: “Mình luôn thích một chiếc thẻ eCounter có in hình để dùng và trưng bày trong ví, nay lại có thể tham gia thi và kết nối bạn bè thì thật thú vị. Nó không chỉ là cuộc thi mà còn là sân chơi để các bạn trẻ như mình được thể hiện cá tính, quan điểm, sở thích cá nhân một cách rất độc đáo”.
Còn Hồng Hạnh (Đại học Tài chính) lại cho biết: “Chưa bao giờ mạng xã hội lại phát triển như hiện tại, với giới trẻ đó là một khoảng trời không thể thiếu. Do đó, khi có một cuộc thi kết nối được với mạng xã hội như Đại sứ E-GEN 2015 của ngân hàng Tiên Phong chắc chắn sẽ thu hút được số đông người trẻ năng động”.
Sân chơi trẻ - giải thưởng lớn
Theo ban tổ chức, cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 6 tuần, bắt đầu từ ngày 7/9. Theo thể lệ chương trình, mỗi tuần ban tổ chức sẽ đưa ra một chủ đề, thí sinh sẽ post bài và ảnh theo chủ đề đó.
Ban tổ chức sẽ tính 1 điểm cho mỗi vote. Nếu bạn bè của thí sinh không chỉ vote mà còn mở tài khoản thì thí sinh sẽ tiếp tục được cộng thêm 30 điểm. Đại diện của TPBank cho biết: “Cuộc thi hướng đến việc thể hiện sắc màu chung của thế hệ trẻ - thế hệ E-GEN nên không chỉ là cuộc thi vote ảnh mà quan trọng hơn, TPBank muốn tạo một sân chơi để các bạn trẻ thể hiện mình và chia sẻ về bản thân, cuộc sống, các trải nghiệm thú vị, sự sáng tạo qua các chủ đề ý nghĩa".
Chủ đề dành cho các tuần để khách hàng tham gia như sau:
Tuần 1: Hi E-GEN 2015, các thí sinh giới thiệu về bản thân, tính cách, sở thích qua các post.
Tuần 2: E-GEN với bạn bè, chia sẻ các khoảnh khắc yêu thích với bạn bè.
Tuần 3: E-GEN bên gia đình, chia sẻ các post về mình và gia đình.
Tuần 4: E-GEN khám phá cuộc sống, chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình trong cuộc sống, những nơi đã tới.
Tuần 5: E-GEN quản lý tài chính cá nhân, chia sẻ các post về cách quản lý tài chính cá nhân của bản thân, các sản phẩm tài chính ngân hàng đã sử dụng.
Tuần 6: E-GEN sáng tạo - chia sẻ bất kỳ cái gì bạn muốn với cả thế giới.
Sau khi chương trình kết thúc, trong vòng tối đa 7 ngày, TPBank sẽ tiến hành tổng kết để tìm ra các người chơi đạt giải thưởng. Thông tin về người đạt giải thưởng sẽ được công bố trên website chính thức của TPBank.
Thí sinh chiến thắng là người có điểm số cao nhất, ngoài việc được vinh danh là đại sứ E - Gen 2015 còn được nhận giải thưởng trị giá 20 triệu đồng từ ban tổ chức. Ngoài ra, cuộc thi còn nhiều giải thưởng có giá trị khác như giải đại sứ E-GEN tiềm năng dành cho 5 thí sinh có số điểm cao kế tiếp, giải đại sứ E-GEN được yêu thích nhất dành cho thí sinh có số lượng vote cao nhất và giải đại sứ E-GEN cho TPBank bình chọn.
Đối với người đạt giải, TPBank sẽ chuyển tiền mặt vào tài khoản trong vòng tối đa 10 ngày kể từ ngày xác định trúng giải. Người chơi đạt giải phải tự nộp thuế thu nhập không thường xuyên theo đúng quy định của pháp luật.