Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trẻ Sài thành hào hứng phá kỷ lục bức tường leo cao nhất

Sự kiện độc đáo này đã phá vỡ 2 kỷ lục Việt Nam về bức tường leo cao nhất (25 m) và số người tham gia chinh phục đông đảo nhất (3.140 người).

Là một phần trong chuỗi sự kiện Đánh thức bản lĩnh do Tiger Beer tổ chức, sự kiện Chinh phục bức tường Tiger cao nhất Việt Nam diễn ra tại công viên Lê Thị Riêng và AEON MALL Tân Phú trong tháng 5 vừa qua đã mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho giới trẻ Việt. Chương trình khuyến khích họ can đảm theo đuổi đam mê, vượt qua những trở ngại và tạo dựng lối đi riêng để vươn đến những thành công trong cuộc sống.

Sự kiện độc đáo này đã phá vỡ 2 kỷ lục Việt Nam về bức tường leo cao nhất (25 m) và số người tham gia chinh phục đông đảo nhất (3.140 người). Tổng cộng đã có hơn 20.000 khán giả đến cổ vũ và theo dõi chương trình tại công viên Lê Thị Riêng và AEON MALL Tân Phú.

Bức tường Tiger với 5 đường leo thẳng đứng cho phép nhiều người có thể cùng lúc tham gia tranh tài.


Phan Thanh Nhiên, người Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest cùng các chuyên gia leo núi hướng dẫn và cài đặt trang thiết bị trước khi người chơi bắt đầu chinh phục bức tường Tiger.

Đánh thức bản lĩnh để vươn đến những thông điệp thú vị.
Đánh thức bản lĩnh để vươn đến những thông điệp thú vị.
Màn biểu diễn “Thách thức trọng lực” trên bức tường cao 25 m.
Đông đảo khán giả theo dõi từ mặt đất.
Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nhóm dancer và ca sĩ.
Phần trình diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng như Vietmax, Đông Nhi, PB Nation, Mr.T, Petey Nguyen… đã khép lại đêm trải nghiệm Vũ điệu trên không đầy ấn tượng.

Giang sinh 'xanh' voi bia Tiger hinh anh

Giáng sinh 'xanh' với bia Tiger

0

Blue Xmas là một định nghĩa mới hoàn toàn độc đáo mà Tiger Beer mang đến trong mùa Noel 2011. Chương trình tổ chức với mục tiêu đem đến cho giới trẻ một trải nghiệm Giáng Sinh mới với phong cách độc đáo và khác biệt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm