Còn 3 tuần để săn 30 'lon vàng' Tiger trị giá 50 triệu đồng
“Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng” của Tiger Beer đang bước vào chặng nước rút. Sau hơn 2 tháng, chương trình thu hút đông đảo người tham gia và trao hơn 3 triệu giải thưởng.
122 kết quả phù hợp
“Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng” của Tiger Beer đang bước vào chặng nước rút. Sau hơn 2 tháng, chương trình thu hút đông đảo người tham gia và trao hơn 3 triệu giải thưởng.
Chỉ sau gần 2 tháng diễn ra, chương trình “Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng” đã ghi nhận 64 người may mắn trúng “lon vàng” Tiger trị giá 50 triệu đồng.
Mùa hè này, Tiger Beer hứa hẹn là bạn đồng hành hoàn hảo để bật tung sảng khoái, cùng bạn thưởng thức mồi ngon và “săn quà khủng” sau giờ tan ca.
Những ngày cuối tháng 4, TP.HCM náo nhiệt và rực rỡ cờ hoa hơn bao giờ hết với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước.
Chiến dịch cuối năm của Tiger Beer cổ vũ mỗi cá nhân vững vàng trên hành trình riêng và tạo nên bước tiến khởi sắc cùng người anh em, hướng đến 2025 nhiệt huyết và thành công.
Trước thềm năm mới, Tiger ghi dấu cột mốc ấn tượng khi trở thành bia chính thức của cả 2 CLB quốc tế: Manchester United và Tottenham Hotspur.
Trong hơn một tháng qua, cộng đồng mạng bị thu hút bởi trào lưu cảm ơn chiến hữu cùng sát cánh, khi hàng nghìn câu chuyện tiến bước của hội anh em được chia sẻ.
Tiger Remix tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong mùa lễ hội cuối năm tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc 10 năm sự kiện đồng hành cùng người hâm mộ khai xuân bản lĩnh.
Chỉ sau 10 ngày ra mắt, chương trình khuyến mại “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ” đã tìm thấy chủ nhân may mắn.
Vừa qua, anh Tống Minh Cảnh (TP Tân Uyên) trở thành người thứ 2 ở Bình Dương trúng xe BMW X3 M Sport từ chương trình khuyến mại "Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3".
Hai khách hàng may mắn tại TP.HCM liên tiếp trúng BMW X3 M Sport trị giá hàng tỷ đồng từ chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Chiếc BMW X3 M Sport của chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” đã chính thức lăn bánh tại Bình Dương. Chủ nhân may mắn sở hữu chiếc xe là anh Võ Tấn Hải.
Giữ vai trò then chốt trong việc giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng, Trade Marketing là bộ phận quan trọng tại các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Với chủ đề “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” xuyên suốt mùa lễ hội, Tiger Beer mong muốn tiếp sức người tiêu dùng vững tin và kiên trì tiến bước với tinh thần “mãnh hổ”.
Tiger Beer phiên bản Tết thu hút khách hàng với giao diện rực rỡ, màu sắc nổi bật, đậm chất không khí lễ hội.
Sau WeChoice Awards 2023, hành trình can trường của Bệnh viện đồ da và Sài Gòn Xanh trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ Việt.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) thực sự được “đốt cháy” bởi nguồn nhiệt từ người dân thành phố đổ về “Đại lộ bản lĩnh” cũng như lễ hội đếm ngược Entera Countdown 2024.
Nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt thi nhau đăng tải đoạn video “flexing” về khoảnh khắc bản lĩnh nhận “tích xanh” mà bản thân đạt được trong năm 2023.
Việc cắt giảm nhân sự có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhưng sẽ rất đau lòng nếu xảy ra vào dịp cuối năm, khi nhiều người sẽ đón năm mới trong tình trạng thất nghiệp.
Trả lời nhanh và đúng 6 câu hỏi thú vị, độc giả có cơ hội nhận quà tặng là sản phẩm giới hạn đến từ sự hợp tác lần đầu tiên giữa Tiger Beer cùng nhà thiết kế Công Trí.