Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Tiger Beer trao BMW M Sport hàng tỷ đồng cho khách hàng ở Bình Dương

Chiếc BMW X3 M Sport của chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” đã chính thức lăn bánh tại Bình Dương. Chủ nhân may mắn sở hữu chiếc xe là anh Võ Tấn Hải.

Tiger Beer anh 1

Một chiều giữa tháng 7, anh Võ Tấn Hải và gia đình đến tham dự buổi trao thưởng chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” do Tiger Beer tổ chức.

Háo hức, tò mò về chiếc xe mình sắp sở hữu, anh Hải đến điểm trao giải từ rất sớm. Tại đây, nam khách hàng được đại diện ban tổ chức giới thiệu về giải thưởng. Anh đi lại ngắm nghía, trực tiếp trải nghiệm chiếc xe.

“Cảm giác hồi hộp lúc biết tin trúng giải lớn thay bằng sự phấn khích khi mở cửa, trực tiếp ngồi trên chiếc BMW M Sport mang tên mình", anh Hải chia sẻ.

Uống Tiger Beer ngót nghét 20 năm, bất ngờ trúng BMW

10 ngày trước, giải thưởng đến với anh Hải theo cách tình cờ. "Có ‘săn’ gì đâu, tôi còn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng chiếc xe giá trị lớn như vậy. Tiger Beer là ‘người bạn’ luôn có mặt trong mọi dịp đặc biệt của gia đình tôi. Tôi yêu thích thương hiệu này đến nay cũng ngót nghét khoảng 20 năm", anh Hải cho hay.

Mở thùng đầu tiên trúng 30.000 đồng, anh Hải đã rất vui. Mở đến thùng thứ 2, niềm phấn khích nhân lên gấp bội khi dưới lớp thẻ cào là dòng chữ “01 XE BMW X3”. Bất ngờ quá lớn đến nỗi anh và vợ chưa tin được khi cầm trong tay giải thưởng giá trị vài tỷ đồng.

“Lúc ấy đã 22h, tôi quá tò mò nên gọi điện thoại lên tổng đài Tiger Beer. Sau khi cung cấp thông tin, tổng đài ngay lập tức xác nhận thông tin trúng giải”, anh Hải nhớ lại. Đêm đó, cả nhà anh mất ngủ, lo lắng xen lẫn vui mừng chờ đến sáng.

Khi đã chắc chắn về giải thưởng, vợ chồng anh Hải gọi điện thông báo cho gia đình hai bên. “Ông bà biết con trúng thưởng thì vui lắm. Thậm chí, bố vợ tôi từ Trà Vinh bắt xe đến Bình Dương chung vui cùng gia đình. Biết 2 bố cũng là 'fan' dòng bia, tôi đưa 2 ông sui đến chương trình trao giải để cùng nâng Tiger Beer chúc mừng khoảnh khắc hạnh phúc”.

Niềm vui nhân đôi khi anh Hải vừa thi đậu bằng lái xe hồi cuối tháng 6, đầu tháng 7 bất ngờ trúng luôn chiếc BMW X3 M Sport. “Món quà giá trị đến vài tỷ đồng này xuất hiện quá đúng lúc, biến mong muốn của tôi thành hiện thực”, anh Hải hào hứng chia sẻ kế hoạch đưa cả nhà đi du lịch, về quê vợ ở Trà Vinh trên chiếc BMW X3 M Sport. Một bữa tiệc ấm cúng có sự xuất hiện của Tiger Beer chia vui cùng bạn bè, người thân cũng là cách anh đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong đời.

Gia đình làm kinh doanh, vợ chồng anh Hải thường xuyên tiếp đãi đối tác, khách hàng nên lúc nào cũng sẵn Tiger Beer trong tủ lạnh. Nam khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm vì yêu thích vị thơm đậm, sảng khoái.

“Không chỉ mang đến những giây phút thư giãn sảng khoái, lần này, Tiger Beer còn tặng gia đình tôi bất ngờ quá lớn. Giải thưởng như tiếp thêm động lực, phương tiện đưa chúng tôi đến những vùng đất mới, mục tiêu mới trong nửa cuối năm 2024 biến động”, khách hàng xúc động.

Tiger Beer anh 5

Chương trình diễn ra tại TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh, khách hàng có thể liên hệ báo trúng thưởng đến ngày 7/8.

Tiger Beer tiếp đà bứt phá thành công

Không chỉ anh Hải, Tiger Beer cũng tiếp đà cho hàng triệu người Việt bứt phá trong bối cảnh kinh tế biến động nửa cuối năm 2024 thông qua chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” với loạt giải thưởng hấp dẫn. Có thể kể đến 5 giải nhất - mỗi giải một xe BMW X3 M Sport, 100 giải nhì - mỗi giải một lượng vàng SJC 999.9, cùng hàng triệu giải thưởng tiền mặt 30.000 đồng và 20.000 đồng. Các giải thưởng được ghi trên phiếu cào, in ở mặt trong của thùng có thông tin chương trình.

Chương trình diễn ra tại TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh. Khách hàng có thể liên hệ báo trúng thưởng đến ngày 7/8. Khi trúng thưởng, khách hàng cần giữ phiếu cào nguyên vẹn, không bị tách rời với phần vỏ thùng bia và được cắt theo đúng hướng dẫn, không rách, cạo sửa, tẩy xóa, bôi vẽ hay làm mờ chữ hoặc bị những lý do tương tự. Tiger Beer sẽ kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải.

Tiger Beer anh 6

Vẫn còn nhiều giải thưởng giá trị khác đang chờ đợi khách hàng may mắn "bật thùng" những ngày tới.

Buổi lễ trao thưởng “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” được tổ chức hoành tráng tại Bình Dương. Khách hàng may mắn trực tiếp nhận giải thưởng, nâng Tiger Beer chia sẻ niềm vui cùng người thân, bạn bè trong không gian thân mật, gần gũi.

Chia sẻ trong chương trình trao thưởng, ông Nguyễn Tâm Hoàng - Giám đốc Tiếp thị nhãn hiệu Tiger - cho biết: “2024 là năm đầy ẩn số, những ‘mãnh hổ’ đích thực vẫn chọn đương đầu chứ không lùi bước. Nhằm lan tỏa ngọn lửa bứt phá, cùng mọi người vượt giai đoạn khó khăn, Tiger Beer nỗ lực tổ chức nhiều sự kiện, chương trình khuyến mại ý nghĩa. ‘Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3’ là một trong số đó”.

Tiger Beer anh 12

Là biểu tượng cho tinh thần đánh thức bản lĩnh, Tiger Beer tiếp đà bứt phá, truyền động lực gặt hái thành công cho hàng triệu người tiêu dùng với món quà đẳng cấp, ý nghĩa và giá trị thiết thực. Chương trình cũng là lời tri ân gửi đến khách hàng luôn yêu mến Tiger Beer để họ có thêm sức bật, vút xa trên mọi chặng đường trong tương lai.

Tú Hảo

Bạn có thể quan tâm