Nếu có năm để chúng ta chinh phục và vươn lên, thì cũng có những năm để mọi người hiểu rằng chỉ cần mình “không gục", cố gắng để học hỏi nhiều điều và nỗ lực vượt qua khó khăn thì đã là đủ. Càng gần về cuối năm, khi nhiều sự kiện xảy đến khiến không ít người trẻ nhận định 2023 như một năm “sóng gió”, thì từ khóa “can trường” càng nổi lên như cách mọi người cổ vũ nhau tự tin nhận ra những nỗ lực sống và hoàn thiện bản thân trong năm qua.
Đối với Tiger Beer - thương hiệu đồ uống có cồn hàng đầu trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, những nỗ lực sống và hoàn thiện bản thân ấy chính là “bản lĩnh” mà mọi người chưa nhận ra. Cổ vũ tinh thần sống mạnh mẽ không ngơi nghỉ ấy, chỉ trong vòng 3 tháng cuối năm, Tiger Beer đã mang đến hàng loạt hoạt động nhằm đưa tinh thần “bản lĩnh” ẩn mình ra ánh sáng, trở thành nguồn động lực để tiếp tục lan tỏa những năng lượng tích cực và cùng hướng đến một năm mới khởi sắc hơn.
Không đi theo khuôn mẫu cũ khi định nghĩa “bản lĩnh” phải là những điều lớn lao hay thành tựu rực rỡ, với Tiger Beer, bản lĩnh vẫn tồn tại trong những hành động thường nhật. Đó cũng là những gì Tiger Beer muốn truyền tải: “Gửi tới ai nghĩ mình thất bại vì không thể bất bại, có thể bạn đã không biết rằng: Không bỏ cuộc vì thất bại, đó cũng là một sự chiến thắng. Người ta thường nghe kể nhiều về những người vượt đại dương, băng biển lớn mà không biết rằng người thành công thoát khỏi nguy hiểm để không bị sóng đánh văng xa cũng xứng đáng được tuyên dương”.
Với góc nhìn mới lạ đó, “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” ra đời và trở thành chiến dịch mang nhiều ý nghĩa của thương hiệu rạng danh toàn cầu. Chiến dịch mở đầu với website “Khai xuân bản lĩnh”, nơi khán giả được nhìn lại và chia sẻ hàng trăm nghìn quyết định can trường của bản thân.
Bản lĩnh thể hiện ở muôn hình vạn trạng, thậm chí từ những quyết định bình thường nhất. Đó có thể là mạnh dạn thử một đề nghị công việc mới, là kiên trì vượt qua nỗi sợ và sự lười nhác của năm cũ để quyết tâm học hành chăm chỉ, hay đơn giản là thừa nhận bản thân mình cũng có lúc mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi.
Từ những nhân vật có tầm ảnh hưởng rộng lớn trên mạng xã hội đến những nhân viên, sinh viên bình thường nhất, tất cả đều có cho mình những thông điệp riêng thông qua những hành động bản lĩnh mà họ đã thực hiện.
Tới “Đại lộ bản lĩnh”, Tiger Beer đã cùng người tiêu dùng vinh danh hành trình can trường trong suốt một năm đầy biến động. Những trải nghiệm mạnh mẽ, bước khỏi vùng an toàn đó đồng thời cũng là động lực để mỗi người phấn khởi chào đón năm mới với niềm tin về tương lai tích cực.
Nhiều người dùng đánh giá “Đại lộ bản lĩnh” được ví như "lễ vinh danh" hoành tráng khép lại năm 2023 của Tiger Beer, đồng thời là lời chúc khai xuân bản lĩnh gửi đến hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam từ thương hiệu.
2023 còn ghi dấu nỗ lực của Tiger Beer trong việc lan truyền ngọn lửa bản lĩnh, tạo tiền đề cho những dự định can trường còn dang dở được hiện thực hoá và rực rỡ hơn. Theo đó, Tiger Beer công bố đồng hành cùng WeChoice nhằm nối dài những câu chuyện phi thường với khát khao tạo nên một Việt Nam tươi sáng. Dự án Tiger x WeDo 2023 ra đời, đồng thời lan tỏa hành trình tử tế của “Bệnh viện đồ da” và “Sài Gòn Xanh” đến mọi người, để góp phần tô vẽ nên bức tranh can trường trải khắp Việt Nam.
“Bệnh viện đồ da” là câu chuyện đầy nhân văn và truyền cảm hứng của anh Nguyễn Văn Phúc với các “nhân viên” đến từ khắp nơi, mang trên vai nhiều quá khứ từ trẻ lang thang, thợ đánh giày hay nạn nhân buôn người. Dự án đã góp phần giúp cho những bạn trẻ lang thang có một nơi để gọi là nhà, và hơn hết là giúp nhiều cuộc đời có thể được viết lại, để những khát khao vươn lên có một lý do để tin rằng “ai rồi cũng sẽ có ngày mai tươi đẹp”.
Còn “Sài Gòn Xanh” là dự án thu gom rác, trả lại môi trường xanh đẹp của những người trẻ “vượt sướng” cặm cụi dưới dòng rác để truyền đi thông điệp mạnh mẽ rằng thế hệ ngày nay luôn mong muốn được góp phần nhỏ bé để đóng góp cho cộng đồng, và ai cũng có thể tạo nên một Việt Nam rực rỡ hơn bằng chính bản lĩnh của mình. Thông qua dự án Tiger x WeDo 2023, Tiger Beer ngầm khẳng định thông điệp: “Vì chính bạn đã tiếp lửa để tạo nên một Việt Nam can trường, chúng tôi cũng sẽ tiếp lửa cho hành trình của bạn thêm rực rỡ”.
Sẵn sàng chào đón 2024 đầy bản lĩnh, Tiger Beer là biểu trưng cho một tinh thần can trường tiến bước, cùng người trẻ chinh phục đỉnh cao. Những hành trình vượt nghìn chông gai của hàng triệu người trẻ vẫn đang không ngừng tiếp nối, và Tiger Beer luôn sẵn sàng tiếp thêm nguồn động lực để mỗi cuộc phiêu lưu khai phá mọi giới hạn ấy đều trở thành kỷ niệm chẳng thể nào quên.