Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Hanh trinh chuyen minh but pha cua NCB hinh anh

Hành trình chuyển mình bứt phá của NCB

0

Trải qua 3 thập kỷ nhiều thách thức, NCB khẳng định dấu ấn của một tổ chức tài chính năng động, sáng tạo với hành trình chuyển mình ấn tượng, mở ra chương mới đầy hứa hẹn.

Tai chinh xanh va dau an tien phong tu VPBank hinh anh

Tài chính xanh và dấu ấn tiên phong từ VPBank

0

Với danh mục cho vay xanh tăng trưởng vượt bậc, VPBank đang thiết lập chuẩn mực mới cho ngân hàng, dẫn dắt thị trường tiếp cận dòng vốn ESG và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Truong quoc te mo loi hoi nhap cho sinh vien Viet hinh anh

Trường quốc tế mở lối hội nhập cho sinh viên Việt

0

Với sự đầu tư bài bản từ các trường đại học quốc tế, sinh viên vừa có khởi đầu thuận lợi tại Việt Nam, vừa có cơ hội tiếp xúc quốc tế tại các trường xếp hạng cao ở nước ngoài.

Gac lai giac mo cua me, thap sang nu cuoi con hinh anh

Gác lại giấc mơ của mẹ, thắp sáng nụ cười con

0

Năm nay khi con trai nhập học, chị Nguyễn Thị Hồng Dung vừa mừng vừa lo vì bao khoản phải chi - từ học phí, mua laptop đến xe máy mới cho con, trong khi ngân sách gia đình hạn hẹp.

Xem thêm