Đào tạo 'người tiên phong': Thế hệ trẻ cần nhiều hơn một tấm bằng
Những biến động chính trị - xã hội trên thế giới tác động lớn đến sự ổn định tâm lý của nhiều Gen Z - những người đang mông lung tìm kiếm mục đích sống.
Đào tạo 'người tiên phong': Thế hệ trẻ cần nhiều hơn một tấm bằng
Những biến động chính trị - xã hội trên thế giới tác động lớn đến sự ổn định tâm lý của nhiều Gen Z - những người đang mông lung tìm kiếm mục đích sống.
Tổng giám đốc KMS: ‘Tôi tin vào cân bằng giữa đầu tư dài - ngắn hạn’
Gắn bó 16 năm với KMS, ông Nguyễn Lâm Vinh Dự tiếp tục chặng đường mới khi đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc, dẫn dắt công ty bước vào kỷ nguyên AI với triết lý đổi mới bền vững.
Một thập kỷ bền bỉ với hành trình ‘Sữa đậu nành học đường’ của Vinasoy
20 năm bền bỉ trao tặng sữa, gần 10 năm triển khai chương trình "Sữa đậu nành học đường", Vinasoy đã mang hàng trăm triệu suất sữa thơm ngon và dinh dưỡng đến học sinh cả nước.
Những siêu công trình trên biển: Từ điều 'bất thường' thành phi thường
Khu đô thị lấn biển Cần Giờ khởi công hôm 19/4 tại TP.HCM được kỳ vọng tạo đột phá cho phát triển kinh tế biển quốc gia đồng thời thể hiện đẳng cấp ESG của Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.
Làm chủ AI - nhà bán hàng cần trang bị gì?
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
Tinh thần 'Tiếp nối huyền thoại' trong BST Xuân Hè 2025 của Aristino
Khi khoác lên một bộ trang phục, ta không chỉ lựa chọn phong cách mà còn mang theo câu chuyện của những thế hệ trước, của di sản dân tộc truyền thừa qua thời gian.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
MG G50 - MPV 8 chỗ tiện nghi cho mọi nhà
Giữa nhiều lựa chọn MPV đa dạng từ các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, “tân binh” MG G50 trở thành mẫu xe mang đầy tính thực dụng.
'Đa điểm chạm' - cách bảo hiểm chinh phục trải nghiệm của khách hàng
Prudential không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng chất lượng các “điểm chạm”, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Kiến tạo môi trường phát triển cho giai đoạn giữa của sự nghiệp
Trong bối cảnh Việt Nam trở thành điểm đến FDI uy tín trên bản đồ cung ứng toàn cầu, cơ hội phát triển sự nghiệp trong khối Sản xuất ngày càng thu hút sự quan tâm của nhân sự trẻ.
Toyota Drive 4 Smiles - hành trình triệu nụ cười dọc dài đất nước
3 thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Toyota mang đến hành trình triệu nụ cười thông qua chất lượng và tình yêu dành cho đất nước, con người nơi đây.
Phụ nữ, nghệ thuật lái xe và cốt cách khác biệt
Với phụ nữ hiện đại, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện phong cách sống và cá tính riêng của họ.
Hơn 7.000 hộ gia đình đón Tết an vui
Hành trình “Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui” dừng chân tại 28 tỉnh thành, lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.
Hành trình Acecook đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Panasonic - giải pháp Nhật tạo lối sống khỏe cho người Việt
Panasonic với triết lý bền vững và chất lượng Nhật Bản trở thành cái tên được người dùng Việt “nhớ mặt, đặt tên” khi nhắc đến ngành hàng điện tử gia dụng.
Thành tựu nổi bật của dịch vụ ngành Điện miền Nam năm 2024
Năm 2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục đổi mới mạnh mẽ kinh doanh và dịch vụ khách hàng, mang đến trải nghiệm hài lòng cho hơn 9,5 triệu khách hàng
Trang sức - ‘mật mã’ của quý ông thành đạt
Trang sức đang trở thành “mật mã” khẳng định vị thế của các quý ông thành đạt. Với thiết kế tinh xảo, ý nghĩa sâu sắc, bộ sưu tập Vương Xà Trấn Bảo được các quý ông ưa chuộng.
Dragon Capital - cơ hội cho nhà đầu tư trước ‘kỷ nguyên vươn mình’
Với nội lực mạnh mẽ và những bước tiến chiến lược, Việt Nam đang mở ra cơ hội bền vững, giúp nhà đầu tư cá nhân hiện thực hóa mục tiêu tài chính dài hạn.
3 lý do tôi chọn trang sức vàng làm quà Tết
Vàng hay trang sức vàng vừa là món quà quý giá, vừa là lời chúc phúc an khang, gói ghém tâm ý sâu sắc, trở thành món quà trọn vẹn để bắt đầu năm mới với may mắn và yêu thương.
Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.