Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
MG G50 - MPV 8 chỗ tiện nghi cho mọi nhà
Giữa nhiều lựa chọn MPV đa dạng từ các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, “tân binh” MG G50 trở thành mẫu xe mang đầy tính thực dụng.
'Đa điểm chạm' - cách bảo hiểm chinh phục trải nghiệm của khách hàng
Prudential không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng chất lượng các “điểm chạm”, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Kiến tạo môi trường phát triển cho giai đoạn giữa của sự nghiệp
Trong bối cảnh Việt Nam trở thành điểm đến FDI uy tín trên bản đồ cung ứng toàn cầu, cơ hội phát triển sự nghiệp trong khối Sản xuất ngày càng thu hút sự quan tâm của nhân sự trẻ.
Toyota Drive 4 Smiles - hành trình triệu nụ cười dọc dài đất nước
3 thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Toyota mang đến hành trình triệu nụ cười thông qua chất lượng và tình yêu dành cho đất nước, con người nơi đây.
Phụ nữ, nghệ thuật lái xe và cốt cách khác biệt
Với phụ nữ hiện đại, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện phong cách sống và cá tính riêng của họ.
Hơn 7.000 hộ gia đình đón Tết an vui
Hành trình “Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui” dừng chân tại 28 tỉnh thành, lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.
Hành trình Acecook đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Panasonic - giải pháp Nhật tạo lối sống khỏe cho người Việt
Panasonic với triết lý bền vững và chất lượng Nhật Bản trở thành cái tên được người dùng Việt “nhớ mặt, đặt tên” khi nhắc đến ngành hàng điện tử gia dụng.
Thành tựu nổi bật của dịch vụ ngành Điện miền Nam năm 2024
Năm 2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục đổi mới mạnh mẽ kinh doanh và dịch vụ khách hàng, mang đến trải nghiệm hài lòng cho hơn 9,5 triệu khách hàng
Trang sức - ‘mật mã’ của quý ông thành đạt
Trang sức đang trở thành “mật mã” khẳng định vị thế của các quý ông thành đạt. Với thiết kế tinh xảo, ý nghĩa sâu sắc, bộ sưu tập Vương Xà Trấn Bảo được các quý ông ưa chuộng.
Dragon Capital - cơ hội cho nhà đầu tư trước ‘kỷ nguyên vươn mình’
Với nội lực mạnh mẽ và những bước tiến chiến lược, Việt Nam đang mở ra cơ hội bền vững, giúp nhà đầu tư cá nhân hiện thực hóa mục tiêu tài chính dài hạn.
3 lý do tôi chọn trang sức vàng làm quà Tết
Vàng hay trang sức vàng vừa là món quà quý giá, vừa là lời chúc phúc an khang, gói ghém tâm ý sâu sắc, trở thành món quà trọn vẹn để bắt đầu năm mới với may mắn và yêu thương.
Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Lifebuoy và ‘Tết Vỗ Về’ - hành trình cảm xúc bắt đầu từ một cái ôm
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Để bếp là nơi hài hòa đa trải nghiệm, thăng hoa cảm xúc khi về nhà
Trong bức tranh gia đình hiện đại, căn bếp là khởi nguồn của những bữa ăn đong đầy yêu thương. Vị trí “trái tim” trong tổ ấm vì lẽ đó cũng được chăm chút nhiều hơn.
Hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam của Lifebuoy
Lifebuoy tin rằng sự vỗ về sẽ càng thêm ấm áp nếu được gửi trao muôn phương. Niềm tin ấy hóa thành động lực để nhãn hàng bắt đầu hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Điều gì khiến Toyota Vios 'bội thu' doanh số trong năm 2024?
Chính sách giảm lệ phí trước bạ, loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn kết hợp các ưu điểm từ thiết kế đến vận hành là yếu tố giúp Toyota Vios giữ vững vị thế bán chạy tại Việt Nam.
Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
LG mang không khí đoàn viên 'Tết Nhất' về thôn bản
Tết năm nay, niềm vui của nhiều gia đình vùng bão lũ trở nên giản đơn và thực tế hơn, có khi chỉ từ những khoảnh khắc sum vầy chuyện trò bên chiếc TV mới ngày đầu năm.