Thành tựu nổi bật của dịch vụ ngành Điện miền Nam năm 2024
Năm 2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục đổi mới mạnh mẽ kinh doanh và dịch vụ khách hàng, mang đến trải nghiệm hài lòng cho hơn 9,5 triệu khách hàng
Thành tựu nổi bật của dịch vụ ngành Điện miền Nam năm 2024
Năm 2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục đổi mới mạnh mẽ kinh doanh và dịch vụ khách hàng, mang đến trải nghiệm hài lòng cho hơn 9,5 triệu khách hàng
Trang sức - ‘mật mã’ của quý ông thành đạt
Trang sức đang trở thành “mật mã” khẳng định vị thế của các quý ông thành đạt. Với thiết kế tinh xảo, ý nghĩa sâu sắc, bộ sưu tập Vương Xà Trấn Bảo được các quý ông ưa chuộng.
Dragon Capital - cơ hội cho nhà đầu tư trước ‘kỷ nguyên vươn mình’
Với nội lực mạnh mẽ và những bước tiến chiến lược, Việt Nam đang mở ra cơ hội bền vững, giúp nhà đầu tư cá nhân hiện thực hóa mục tiêu tài chính dài hạn.
3 lý do tôi chọn trang sức vàng làm quà Tết
Vàng hay trang sức vàng vừa là món quà quý giá, vừa là lời chúc phúc an khang, gói ghém tâm ý sâu sắc, trở thành món quà trọn vẹn để bắt đầu năm mới với may mắn và yêu thương.
Coca-Cola và hành trình ‘Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ’ năm 2025
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Lifebuoy và ‘Tết Vỗ Về’ - hành trình cảm xúc bắt đầu từ một cái ôm
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Để bếp là nơi hài hòa đa trải nghiệm, thăng hoa cảm xúc khi về nhà
Trong bức tranh gia đình hiện đại, căn bếp là khởi nguồn của những bữa ăn đong đầy yêu thương. Vị trí “trái tim” trong tổ ấm vì lẽ đó cũng được chăm chút nhiều hơn.
Hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam của Lifebuoy
Lifebuoy tin rằng sự vỗ về sẽ càng thêm ấm áp nếu được gửi trao muôn phương. Niềm tin ấy hóa thành động lực để nhãn hàng bắt đầu hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Điều gì khiến Toyota Vios 'bội thu' doanh số trong năm 2024?
Chính sách giảm lệ phí trước bạ, loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn kết hợp các ưu điểm từ thiết kế đến vận hành là yếu tố giúp Toyota Vios giữ vững vị thế bán chạy tại Việt Nam.
Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
LG mang không khí đoàn viên 'Tết Nhất' về thôn bản
Tết năm nay, niềm vui của nhiều gia đình vùng bão lũ trở nên giản đơn và thực tế hơn, có khi chỉ từ những khoảnh khắc sum vầy chuyện trò bên chiếc TV mới ngày đầu năm.
Acecook Việt Nam và hành trình vì tương lai bền vững
Acecook Việt Nam bứt phá trên hành trình bền vững, vươn từ hạng 60 lên vị trí thứ 13 tại bảng xếp hạng CSI 2024, khẳng định cam kết tạo giá trị cho người tiêu dùng và môi trường.
Khám phá diện mạo mới của ‘sữa tắm quốc dân’ Enchanteur Deluxe
Tái xuất với diện mạo mới trẻ trung hơn cùng công thức cải tiến vượt trội, sữa tắm Enchanteur Deluxe hứa hẹn mang nhiều bất ngờ cho phái đẹp.
Mùa cuối năm đẹp nhất khi cùng nhau ‘kết nối thật’
Cuối năm không chỉ là thời điểm chuyển giao giữa cũ và mới, mà còn là dịp để mỗi người tạm dừng lại, trân trọng những giá trị kết nối thật sự trong cuộc sống.
Acecook Việt Nam và hành trình bền vững từ gian nan đến thành quả
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Cuộc thi 'Tôi khỏe đẹp hơn' truyền cảm hứng sống tích cực
Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần thứ 3 đã kết thúc thành công tốt đẹp với buổi lễ vinh danh những gương mặt truyền cảm hứng về lối sống năng động, lành mạnh.
BSCKI Vũ Văn Phi - ‘bác Ba Phi’ được mẹ bầu yêu mến tại Bệnh viện AIH
BSCKI Vũ Văn Phi, Phó khoa Phụ Sản, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH), được nhiều mẹ bầu gọi vui là “bác Ba Phi” bởi tính cách hài hước và tâm lý.
Home Credit kiên định trong các hoạt động phát triển bền vững
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.
Hành trình Oppo Find X8 Series ngắm nhìn Việt Nam tươi đẹp
Mỗi nơi trên dải đất hình chữ S đều ẩn chứa câu chuyện và vẻ đẹp riêng biệt. Nét đặc trưng ấy được Oppo Find X8 Series tái hiện sinh động qua từng bức ảnh.