Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng giá xe BMW chính hãng ở Việt Nam

Mẫu xe nhỏ BMW 116i là model có giá bán thấp nhất của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam (1,288 tỷ đồng), trong khi đắt nhất là BMW 760Li (6,779 tỷ đồng).

BMW Euro Auto hiện phân phối hơn 10 dòng xe, với khoảng 25 phiên bản. Dải sản phẩm của BMW thuộc nhiều phân khúc và phủ kín tầm giá từ 1,2 tỷ đến gần 7 tỷ đồng. Chính việc phân phối nhiều dòng xe nên đối tượng khách hàng của BMW trải rộng từ người dùng trẻ, công chức cho đến doanh nhân. Đối thủ của hãng tại thị trường Việt Nam chủ yếu là các thương hiệu đồng hương, bao gồm Audi, Mercedes-Benz và Porsche.

BMW X4 xDrive28i giá gần 2,8 tỷ đồng.

Trong các model BMW đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, mẫu xe nhỏ 116i thuộc 1-series có giá thấp nhất (1,288 tỷ đồng), cao nhất là 760Li thuộc dòng 7-series. Mức giá bán lẻ này dành cho các phiên bản với trang bị tiêu chuẩn theo xe và đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng. Các chi phí khác như thuế trước bạ, lệ phí đăng kí, đăng kiểm không tính vào giá bán xe.

Bảng giá chi tiết các mẫu xe BMW chính hãng:

Xe BMW chính hãng có giá bán từ 1,2 đến gần 7 tỷ đồng. Nguồn: BMW Euro Auto.

Bảng giá ôtô Nissan chính hãng ở Việt Nam

Mẫu sedan cỡ nhỏ Sunny phiên bản L có giá bán thấp nhất 483 triệu đồng, trong khi Murano là model có giá cao nhất gần 2,5 tỷ đồng.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm