Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh kem cầu kỳ giá 75 triệu đồng ở TP.HCM

Những chiếc bánh kem đẹp mắt, sống động sở hữu mức giá đắt đỏ vẫn được thực khách ưa chuộng nhờ giá trị nghệ thuật, đầu tư thời gian và mang nhiều cảm xúc của người thực hiện.

Cuộc sống ngày càng phát triển, tiêu chuẩn của con người đưa ra ngày một cao hơn. Món ăn không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu ăn uống và còn phải đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Một người thợ làm bánh tại TP.HCM cho ra chiếc bánh kem ngày cưới khổng lồ, giá 75 triệu đồng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chiếc bánh kem phủ fondant có kích cỡ lớn đòi hỏi kỹ thuật cũng như thời gian, công sức của những người thợ.

Bánh kem fondant sử dụng nguyên liệu chính là bột mì, trứng, sữa, chocolate, bơ... có lớp đường dẻo, màu sắc bắt mắt phủ bên ngoài. Khác với bánh sinh nhật truyền thống, loại này có thể tạo nhiều hình thù khác nhau và phần cốt bánh cũng ngon hơn. Nhờ đôi bàn tay khéo léo của người thợ, những chiếc bánh sống động có hồn, mang rất nhiều cảm xúc có thể được ra lò.

Banh kem doc dao anh 1
Fondant là nguyên liệu làm từ bột đường trắng và mịn dùng trong trang trí và tạo hình cho bánh kem hay bánh ngọt. Nghệ thuật fondant xuất hiện từ thế kỷ 16 và được sử dụng rộng rãi trong kỹ thuật trang trí các loại bánh phương Tây từ thế kỷ 20. Sự nở rộ của nghệ thuật độc này chỉ mới bắt đầu ở Việt Nam vài năm trở lại đây và được thực khách đón nhận.
Những chiếc bánh kem bắt mắt dễ dàng chinh phục tâm hồn mơ mộng của các thực khách nhí. Nhiều bậc phụ huynh sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mang về chiếc bánh được thiết kế riêng trong ngày sinh nhật của con mình.
Banh kem doc dao anh 4
Anh Diệp Thanh Tùng, chủ nhân của chiếc bánh kem hình virus corona, chia sẻ: "Đặc trưng của loại bánh kem fondant là tạo hình theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng nên anh không quá bất ngờ, thậm chí thích thú với ý tưởng làm chiếc bánh hình thù kỳ lạ, độc đáo". Với loại bánh này, bạn dễ dàng truyền đạt, thể hiện ý tưởng độc đáo của mình trong những ngày quan trọng như sinh nhật, tiệc cưới.
Cách làm chân giò heo om màu nâu cánh gián tại nhà Món chân giò heo om có màu nâu cánh gián đẹp mắt và phần thịt chín mềm, thấm đều gia vị đậm đà chắc hẳn sẽ khiến bữa cơm gia đình bạn thêm lạ vị, hấp dẫn.

5 tiệm gà giao tận nơi ở TP.HCM

Dịch vụ giao hàng nở rộ giúp thực khách ở nhà vẫn có thể thưởng thức món ăn mình yêu thích. Nếu là tín đồ món gà, 5 quán ăn sau là gợi ý cho bạn.

Thảo Ly

Ảnh: Diệp Thanh Tùng

Bạn có thể quan tâm