Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh mì bò bía và 5 món đường phố hút khách ở TP.HCM

Thiên đường ẩm thực tại TP.HCM làm say lòng thực khách nhờ các món ăn quen thuộc nhưng được biến tấu lạ vị. Bánh canh bò viên, bột lọc chiên trứng... là những gợi ý bạn nên thử.

Mon ngon duong pho anh 6

Đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 là tọa độ phục vụ món hủ tiếu Sa Đéc trên đĩa độc đáo, gây hứng thú với tín đồ ăn uống. Một phần hủ tiếu thập cẩm nổi bật với nhân thịt nạc, tôm, trứng cút, bò viên, rau xà lách. Tất cả thành phần trộn cùng nước sốt tạo hương vị lạ miệng, thanh mát khi ăn. Mức giá món ăn tại tiệm từ 40.000 đồng/phần.

Mon ngon duong pho anh 7

Bánh mì ở TP.HCM vốn là món ngon đốn tim giới trẻ bởi được kết hợp nhiều thành phần phong phú. Trong loạt hương vị hấp dẫn, bánh mì bò bía là gợi ý thú vị để bạn trải nghiệm. Món ăn đường phố này được bán trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, vào mỗi chiều. Sự kết hợp của bò bía, lạp xưởng, đậu phộng, rau, ớt... tạo nên sắc màu cuốn hút, kích thích vị giác của bất kỳ ai.

Mon ngon duong pho anh 8

Tiệm ăn tại đường Lương Nhữ Học, quận 5 được lòng nhiều người nhờ phục vụ món súp cua bong bóng cá nóng hổi, đậm đà. Một bát súp ngoài phần bong bóng cá lạ miệng còn có topping trứng cút, càng cua, trứng bách thảo, óc heo... Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nhiều thành phần khác ăn kèm để thay đổi khẩu vị. Ảnh: Foodholicvn.

Thiên đường đồ ăn người Hoa giữa lòng Sài thành TP.HCM nổi tiếng với những quán đồ Hoa tấp nập khách ra vào. Hương vị đặc biệt, hình thức đa dạng... là lý do những món ăn này chiếm được cảm tình từ nhiều thực khách.

3 tiệm cà phê hút giới trẻ check-in mùa hè tại TP.HCM

Giới trẻ Sài thành hào hứng khám phá những tọa độ sau bởi không gian được thiết kế ấn tượng. Các địa điểm này còn là nơi để bạn nhâm nhi thức uống cùng bạn bè ngày nắng nóng.

Xôi cá cơm và những địa điểm bán xôi ngon ở TP.HCM

Xôi là món ăn tiện lợi được người dân Sài thành lựa chọn vào buổi sáng, tối. Dưới đây là gợi ý 5 địa điểm xôi ngon lấp đầy chiếc bụng đói của bạn.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm