Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh phủ chocolate - món ăn gắn liền với ký ức tuổi thơ

Chiếc bánh bông lan phủ chocolate kẹp kem dẻo marshmallow là món ăn vặt yêu thích, gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều người.

Mỗi đứa trẻ đều lớn lên với những hương vị ngọt ngào. Không em bé nào có thể “làm ngơ” được trước những chiếc bánh bông lan thơm ngon hay thanh chocolate ngọt ngào. Trong thế giới bánh ngọt muôn hình vạn trạng đó, chiếc bánh phủ chocolate kẹp kem dẻo marshmallow vẫn in dấu khó phai trong ký ức mỗi người.

Khi cơn đói đến bất chợt hoặc sau những buổi đi học mệt mỏi, cầm vội gói bánh, gỡ nhanh, hít hà mùi chocolate, cắn một miếng và cảm nhận hương vị thơm đã trở thành dấu ấn trong lòng nhiều đứa trẻ.

Choco PN anh 1

Chiếc bánh phủ chocolate quen thuộc của tuổi thơ.

Năm 1990, thương hiệu bánh kẹo Phạm Nguyên ra mắt chiếc bánh Choco PN đầu tiên, thay đổi thói quen ăn vặt của trẻ con lúc ấy. Ngoài bánh xốp, bánh quy, kẹo dẻo, bé nào cũng yêu chiếc bánh phủ chocolate Choco PN thơm ngon với bao bì bắt mắt. Khi đấy, hình ảnh quen thuộc của gói bánh Choco PN xuất hiện khắp nơi, từ những vùng quê xa đến các thành phố lớn.

Choco PN anh 2

Choco PN khiến bé nào cũng thích mê.

Ngày nay, khi thị trường xuất hiện nhiều dòng bánh tương tự, Choco PN vẫn là một trong những lựa chọn yêu thích cả về sắc, mùi, vị khi nhắc đến món quà vặt bánh phủ chocolate. Cảm giác vỏ bánh tan dần khi cắn vào miệng, phần kem marshmallow dẻo dẻo, dai dai kích thích vị giác, khiến người ta cứ muốn ăn mãi. Hương vị riêng biệt đó giúp Choco PN luôn trụ vững trên thị trường bánh kẹo suốt 30 năm qua.

Choco PN anh 3

Choco PN là một trong những cái tên nổi bật trong dòng bánh phủ chocolate.

Đó cũng là lý do nhiều người chọn Choco PN làm quà tặng trân quý cho người thân, bạn bè. Cùng quây quần, thưởng thức ly trà nóng và chiếc bánh Choco PN thơm ngon tạo nên những khoảnh khắc an yên, hạnh phúc. Đó là nguồn cảm hứng để mỗi người cùng cố gắng, nỗ lực hơn và không quên chăm sóc sức khỏe để những giây phút bên nhau càng nhiều thêm.

Choco PN anh 4

Dòng sản phẩm bánh phủ chocolate của Phạm Nguyên.

Nhờ công thức cải tiến, Choco PN có vị ngọt dịu, thanh, ăn mãi không biết chán. Bánh không chỉ ngon mà còn cung cấp đủ năng lượng để mọi người học tập, làm việc hiệu quả. Ngoài ra, Choco PN còn được bổ sung canxi và sắt, giúp xương chắc khỏe.

Xã hội càng phát triển, người dùng càng mong muốn tìm những sản phẩm an toàn, nhất là các món quà vặt. Đặt chất lượng và cái tâm lên hàng đầu, Choco PN được Phạm Nguyên chăm chút từ khâu vật liệu đến thành phẩm. Trong đó, nguồn chocolate được nhập khẩu từ Indonesia; hệ thống nhà máy sản xuất của Phạm Nguyên đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2005 và chứng nhận HACCP, đảm bảo được về an toàn và chất lượng.

Choco PN anh 5

Choco PN Dưa hấu mát lạnh.

Choco PN nay có thêm phiên bản mới với hương vị độc đáo - Choco PN Dưa hấu mát lạnh. Công thức mới lạ kết hợp lớp bánh bông lan thơm phức mùi dưa và kem dẻo Marshmallow vị dưa ngọt mát tự nhiên.

Nhãn hiệu bánh phủ chocolate Choco PN là sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm và bánh kẹo Phạm Nguyên. Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 1990, Phạm Nguyên cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hiện Phạm Nguyên đầu tư 3 nhà máy với công nghệ hiện đại từ châu Âu được chứng nhận ISO 9001:2005 và HACCP tại TP.HCM, Long An và Hưng Yên. Sản phẩm Phạm Nguyên có mặt tại 120.000 điểm bán lẻ, mỗi năm phục vụ 215 triệu chiếc bánh trên khắp Việt Nam và xuất khẩu ra hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm