Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh trung thu Maison - hành trình 6 năm theo đuổi chất lượng

Với những bước đi nhiều trải nghiệm, chậm rãi và nghiêm túc, bánh trung thu Maison dần trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi dịp rằm tháng 8 Âm lịch.

Xuất hiện trên thị trường vào năm 2012 với tên gọi Maison Des Gâteaux, bánh trung thu Maison tạo được sự chú ý nhờ thiết kế hộp bánh thời trang, hiện đại. Dù vậy, thị trường bánh kẹo khốc liệt không có chỗ cho những sản phẩm chất lượng thấp, thiếu đổi mới.

Do đó, Maison Mooncake dù có vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt vẫn chưa đủ bước vào nhóm thương hiệu đẳng cấp. Công ty hiểu rằng thực khách tìm kiếm hương vị, trải nghiệm ẩm thực tròn đầy trong mỗi miếng bánh trung thu.

banh trung thu Maison anh 1
Năm nay, diva Hà Trần là đại diện thương hiệu của bánh trung thu Maison.

Khát khao vươn lên dẫn đầu dòng bánh trung thu cao cấp về cả kiểu dáng, chất lượng và độ tin cậy, Maison quyết định chuyển mình, đổi mới đi vào chiều sâu. Theo đó, khách hàng sẽ được thưởng thức hương vị Hong Kong đích thực với mức giá hợp lý.

Sau 2 năm dày công nghiên cứu, với sự am hiểu tường tận về ẩm thực Hong Kong và quá trình nghiên cứu khẩu vị của người Việt, những nghệ nhân trứ danh của Maison đã cho ra đời những sản phẩm đặc trưng, khác biệt như trà Olong, trứng nghiền Hồng Kông…

Công ty này còn mạnh tay chi tiền tỷ để đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại, với mong muốn đem đến cho khách hàng những chiếc bánh chất lượng nhất, đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ và hương vị. Mỗi chiếc bánh không chỉ là sự tổng hợp của các hương vị mặn, ngọt, ngậy bùi, thơm ngon mà còn là thành quả của sự tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết.

banh trung thu Maison anh 2
Hộp Dịu dàng gồm 6 bánh giá 420.000 đồng là lựa chọn hợp lý mùa Trung thu.

Năm nay, bánh trung thu Maison ra mắt dòng bánh trung thu chất lượng cao với chủ đề là những cung bậc cảm xúc khác nhau trong hành trình vui đón Trung thu. Những sản phẩm tiêu biểu phải kể đến như Dịu dàng, Nồng nàn, Cảm xúc, Khát vọng…

Điểm nhấn của hộp bánh là các họa tiết được cách điệu theo phong cách cổ điển, tượng trưng cho sự đoàn viên, sum vầy của gia đình và mang hàm ý đem đến phúc lộc và tài vượng theo phong thủy phương Đông.

Maison Mooncake được bảo trợ bởi Golden Gate - tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Độc giả đặt bánh qua hotline: 0944 860 860, hoặc truy cập website, fanpage để tìm hiểu thông tin.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm