Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh được khen live như nuốt đĩa khi hát 'Ai cần ai'

Dưới đoạn video hát live ca khúc mới nhất "Ai cần ai", người hâm mộ cho rằng Bảo Anh ngày càng đẹp. Cô được khen "live như nuốt đĩa".

Bảo Anh hát live 'Ai cần ai' Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ 27 tuổi chia sẻ đoạn video hát live ca khúc mới nhất "Ai cần ai".

Tối 25/9, trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ đoạn video hát live sản phẩm âm nhạc mới nhất Ai cần ai. Đệm đàn hỗ trợ cô là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - tác giả của ca khúc.

Trong video, nữ ca sĩ mặc bộ váy hai dây màu vàng, khoe sắc vóc gợi cảm. Cô hát nhẹ nhàng, dễ nghe, không chênh phô hay lạc nốt. Phía dưới bài đăng, người hâm mộ liên tục khen ngợi khả năng hát live tiến bộ của cô. 

bao anh hat live ai can ai anh 1
Bảo Anh được khen khi hát live ca khúc Ai cần ai.

"Hát hay quá Bảo Anh ơi", "Live như nuốt đĩa", "Khả năng hát rất tốt", "Ca sĩ thực thụ"... là một số bình luận khen ngợi của người hâm mộ. 

Một số khán giả khác lại dành lời khen cho nhan sắc của Bảo Anh. Nữ ca sĩ được cho là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và cá tính: "Chị đẹp quá", "Chúc chị luôn đẹp và hát hay"...

Ngoài ra, có khán giả còn đưa ra đề nghị khá táo bạo: "Bài này chị mà làm version nhạc kinh dị kết hợp giao hưởng nữa, kèm cái MV là đỉnh nhất".

Tối 19/9, Bảo Anh mới trở lại với đường đua Vpop qua MV mới Ai cần ai. MV đạt gần 6 triệu lượt xem sau 5 ngày đăng tải. Trên BXH nhạc Việt, ca khúc cũng gây chú ý, đạt nhiều thành tích tốt ở mảng nhạc số và lượt xem MV.

Tuy vậy, sản phẩm cũng ít nhiều gây tranh cãi với hình ảnh tương đối nặng nề, có nhiều ý nghĩa ẩn dụ. Đó là cô gái (Bảo Anh đóng) bị đâm bởi 2 con dao đằng sau lưng, nhiều người phụ nữ khác cũng bị đâm tương tự.

Hình ảnh MV khá sexy, nhiều cảnh táo bạo nhưng lại chứa đựng thông điệp liên quan đến tình yêu, lòng tin và sự phản bội. Trên mạng xã hội, khán giả thích thú đoán rằng quả cam đại diện cho từ "cam chịu" - thể hiện sự nhẫn nhịn của người con gái.

bao anh hat live ai can ai anh 2
MV mới của giọng ca 27 tuổi chứa nhiều hình ảnh ẩn dụ liên quan đến tình yêu và sự phản bội. 

Trước những ý kiến tranh cãi, Bảo Anh khẳng định với Zing.vn sản phẩm của mình lần này là một sự sáng tạo: “Tôi muốn là mình phải có cái gì đó mới trong giai đoạn thị trường âm nhạc luôn bị kìm hãm. Tôi muốn chúng ta hãy để cho nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo. Có thể nhạy cảm nhưng cách đưa thông điệp như thế nào mới quan trọng”.

Bảo Anh: 'Tôi trầm cảm cả năm nay, phải gặp 3 bác sĩ tâm lý' Giọng ca "Anh muốn em phải sống sao" cho biết cô vừa trải qua quãng thời gian căng thẳng, trầm cảm và phải tìm gặp bác sĩ tâm lý.

Bảo Anh: ‘Tôi ấm ức vì mất tiền tỷ mà không được diễn Như lời đồn’

Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy khó chịu khi đã đầu tư tiền tỷ cho MV “Như lời đồn” nhưng vì lùm xùm trên mạng khiến ca khúc không được diễn rộng rãi.

MV lên án thói bắt cá hai tay giúp Bảo Anh thăng hạng trong Vpop

Với sản phẩm mới "Ai cần ai", Bảo Anh đang liên tục thăng hạng trên BXH nhạc Việt. So với các ca khúc ra mắt cùng thời điểm, MV của nữ ca sĩ thu hút được nhiều sự chú ý hơn hẳn.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm