Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh - Hương Tràm rủ nhau đi học ứng xử

Để chuẩn bị hành trang cho các ca sĩ trẻ bước vào showbiz nhiều cam go, khó khăn, BTC "The Voice" quyết định đưa họ tới lớp học kinh nghiệm về ứng xử trước công chúng.

Bảo Anh - Hương Tràm rủ nhau đi học ứng xử

Để chuẩn bị hành trang cho các ca sĩ trẻ bước vào showbiz nhiều cam go, khó khăn, BTC "The Voice" quyết định đưa họ tới lớp học kinh nghiệm về ứng xử trước công chúng.

Lâu nay, vấn đề ứng xử của nghệ sĩ trẻ luôn là chuyện được dư luận quan tâm và đôi khi rất bức xúc, bực bội. Chính bởi lý do đó, ngoài chuyện rèn luyện cho các thí sinh về chuyên môn, The Voice còn tạo điều kiện cho các thí sinh học hỏi kinh nghiệm về ứng xử trước công chúng qua các buổi trò chuyện cùng tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn.

Các bạn trẻ như Bảo Anh, Phương Trinh, Dũng Hà, Thủy Đặng... đã học được rất nhiều thông tin thú vị từ lớp học ứng xử.

Tại buổi học này, các bạn trẻ như Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Phương Linh... đã đúc rút thêm nhiều kinh nghiệm khi giao tiếp với khán giả, đồng nghiệp và báo giới... Chắc chắn với vốn kiến thức này, các bạn trẻ sẽ có thêm sự tự tin để tạo dựng hình ảnh đẹp đẽ với phong cách ứng xử và tác phong, cử chỉ đâu ra đấy khi xuất hiện trước công chúng.

Các buổi học này không những tổ chức dành cho các thí sinh vẫn còn tiếp tục với The Voice, mà cả những thí sinh đã dừng cuộc chơi, cũng được tham gia. BTC The Voice chia sẻ họ muốn tạo những cơ hội, điều kiện và môi trường thuận lợi nhất để các thí sinh có thể tự tin, vững vàng hơn khi bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

Trước giờ học, các bạn trẻ thoải mái đùa nghịch cùng nhau. Dũng Hà có vẻ là "cây hài" khi liên tiếp khuấy động không khí bằng những trò đùa ngộ nghĩnh.

Đồng Lan và Trọng Khương chăm chú lắng nghe những chia sẻ của TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn.

Đồng Lan thậm chí còn đứng lên chia sẻ những trải nghiệm của mình trước vấn đề mà TS Huỳnh Văn Sơn nêu ra.

Những bài học này thực sự là hành trang cần thiết giúp những cô gái trẻ như Bảo Anh, Hương Tràm... tự tin hơn với nghề nghiệp mình đã lựa chọn.

Là người từng trải nhưng bà nội trợ cá tính Kim Loan cũng học thêm được nhiều điều thú vị từ những chia sẻ của TS tâm lý.

Huỳnh Anh Tuấn, Xuân Nghi.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm