Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan

Nữ thí sinh xinh xắn của "The Voice" không sợ xấu khi tranh ăn bánh với người hâm mộ, "chặt chém" 2 MC để mang đến niềm vui cho mọi người.

Bảo Anh khoe 'mặt mèo' khi giành ăn với fan

Nữ thí sinh xinh xắn của "The Voice" không sợ xấu khi tranh ăn bánh với người hâm mộ, "chặt chém" 2 MC để mang đến niềm vui cho mọi người.

Ngay sau The Vocie, Bảo Anh nhanh chóng gia nhập showbiz và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn trẻ. Ca khúc Và em đã biết mình yêu do nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng chô cô đã "chễm chệ" trên các bảng xếp hang âm nhạc online. Cô nàng cũng nhận được một vai diễn trong bộ phim chiếu Tết cùng danh hài Hoài Linh và Việt Hương Nhà có 5 nàng tiên. Đây là những bước đệm thuận lợi cho Bảo Anh có được một vị trí vững chắc trong tương lai.

Chia sẻ về những thành công đó, Bảo Anh nói, cô thực sự may mắn vì đã nhận được sự ủng hộ trong suốt thời gian qua. Ngoại hình xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ là những điểm thuận lợi giúp cô khi theo đuổi con đường nghệ thuật.

Khuôn mặt dính bánh kem của Bảo Anh.

Trong tà áo dài xứ Huế, Bảo Anh đã hớp hồn khán giả bằng sự dịu dàng, thùy mị khi hát Bằng lăng tím trong chương trình 2Idol. Cô nói: "Học trò là tuổi có nhiều kỷ niệm vui buồn. Vì thế cô muốn dành tặng ca khúc cho những ai đã, đang và sẽ đi qua tuổi học trò nghịch ngợm, đáng yêu. Đặc biệt là những bạn học sinh lớp 12 đang chuẩn bị cho 2 kỳ thi quan trọng".

Trong chương trình, Bảo Anh chia sẻ về việc gia đình, công việc, tình yêu và cả những scandal trong nghề. Cô cho rằng, bất cứ một bạn trẻ nào khi quyết định dấn thân vào showbiz, đeo đuổi đam mê cũng gặp trở ngại, khó khăn. Quan trọng nhất với những người trẻ là hiểu và vượt qua nó để đứng vững vàng và cống hiến cho nghề.

Cô cũng tạo dáng nghịch ngợm trong chiếc áo dài.

Bảo Anh tâm sự, cô may mắn nhận được sự giúp đỡ của các anh chị đi trước nên không bỡ ngỡ và bị sốc với những chuyện thị phi bủa vây. Những lúc mệt mỏi, cô lại về bên mẹ, làm một cô con gái nũng nịu và "chén" món gà ở quán nhà mình.

Tham gia trò chơi cùng fan, Bảo Anh không ngần ngại "xông pha", tranh giành với các bạn. Với món bánh kem ưa thích, cô sẵn sàng lăn xả để được ăn nhiêu nhất dù cô rất lo sẽ tăng cân. Hay cô không ngần ngại đối đầu cùng Hoàng Phi, Khởi My, "chặt chém" không thua kém 2 MC khiến Hoàng Phi "điêu đứng".

Nhiều câu chuyện thú vị khác có trong 2Idol phát sóng lúc 20h55 chủ nhật ngày 31/3 trên VTV9.

Người đẹp không ngại xấu lao vào giành ăn bánh với khán giả.

Cô thể hiện nhiều động tác vui nhộn.

Hoàng Phi cũng bị Bảo Anh "chặt chém" thê thảm.

 Hình ảnh Bảo Anh và người hâm mộ.

Trung Kiên

Theo Infonet

Trung Kiên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm