Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh The Voice 'cặp kè' cùng Mr. T và Yanbi

Bộ ba đang háo hức kỳ vọng bản thu âm mới của mình sẽ làm nên chuyện giống những gì "Thu cuối" từng đạt được trong thời điểm vừa qua.

Bảo Anh The Voice 'cặp kè' cùng Mr. T và Yanbi

Bộ ba đang háo hức kỳ vọng bản thu âm mới của mình sẽ làm nên chuyện giống những gì "Thu cuối" từng đạt được trong thời điểm vừa qua.

Đây là lần đầu Bảo Anh song ca với Yanbi và Mr. T.

Thu cuối với sự góp mặt của Hằng Bing Boong cùng "số 10" Mr. T và Yanbi thực sự đã tạo nên một cơn bão trong giới trẻ ở thời điểm cuối năm 2012. Ca khúc này thậm chí còn dành được nhiều giải thưởng ấn tượng ở lễ trao giải âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards. Thành công này khiến Yanbi và Mr. T đặt nhiều kỳ vọng ở ca khúc mới mang tên Một ngày em sẽ.

Bộ đôi ca sĩ trẻ tiết lộ Một ngày em sẽ được xem là bước trưởng thành của họ so với Thu cuối. Với giai điệu mới lạ hơn, ca từ cũng "chất" hơn và đặc biệt là sự xuất hiện của Bảo Anh, thay vì Hằng Bing Boong, Mr. T và Yanbi hy vọng ca khúc mới sẽ được các fan yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt.


 
Bản audio ca khúc mới của Bảo Anh và bộ đôi Mr. T - Yanbi.

Bảo Anh vốn là bạn khá thân thiết với Mr. T và Yanbi. Họ chơi với nhau từ trước khi cô nàng tham gia cuộc thi The Voice. Chính bởi tình bạn đặc biệt này, cả hai đã quyết định sáng tác một ca khúc "đo ni đóng giày" theo giọng hát của Bảo Anh. Thậm chí trong Một ngày em sẽ còn có một đoạn khiến khán giả nhớ về lúc Bảo Anh "feeling" cùng Safe and Sound tại vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt.

Để có một bản thu âm hoàn hảo, Bảo Anh đã cất công bay ra tận Hà Nội để cùng bàn bạc, tính toán mọi tình huống với hai người bạn thân. Đó cũng là lần đầu, nữ ca sĩ vừa tham gia bộ phim chiết Tết Nhà có năm nàng tiên ra Thủ đô lưu diễn.

Bộ ba mới nổi này tiết lộ nếu Một ngày em sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, họ sẽ cùng bắt tay vào việc thực hiện MV chung. Tuy nhiên, vì hiện nay Bảo Anh đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nên nhiều khả năng, họ sẽ đợi tới khi chương trình kết thúc mới lên kế hoạch cho việc quay video clip.

Những hình ảnh đẹp mới nhất của Bảo Anh.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm