Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt chăm để mặt mộc

Khả Ngân, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn giữ được vẻ xinh đẹp khi để mặt mộc hay trang điểm nhẹ.

sao viet de mat moc anh 1

Sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười duyên, Diễm My 9X Kathy Uyên mới đây không ngại khoe mặt mộc. Làn da sáng, căng mịn của hai mỹ nhân nhận được sự chú ý trong cộng đồng mạng. Chia sẻ với Zing, Diễm My 9X tiết lộ cô luôn cố gắng ăn uống đủ chất, loại bỏ đường, hạn chế gia vị. Ngoài ra, cô cũng ăn thêm rau xanh, trái cây và uống nhiều nước. Ảnh: @diemmyvu.

sao viet de mat moc anh 4
Sinh ra ở phố núi, cách dưỡng da của nàng hoa hậu cũng gắn liền với thiên nhiên. Cô từng không ngại chia sẻ với người hâm mộ việc mình dùng chanh làm se khít lỗ chân lông và trị mụn đầu đen. Buổi tối trước khi đi ngủ, cô bôi chanh và mật ong lên vùng da có mụn đầu đen. Đối với vấn đề lỗ chân lông, cô khuyên fan nên rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, hàng ngày phải uống nhiều nước, không ăn mặn. Sau khi thức dậy, rửa mặt bằng nước chanh đá là lựa chọn lý tưởng để có làn da mịn, khỏe. Ảnh: @hhennie.official.
sao viet de mat moc anh 9

Danh sách chăm để mặt mộc trong showbiz Việt không thể thiếu Bảo Anh. Fan cho rằng vẻ đẹp của cô còn nguyên vẹn kể cả có hay không trang điểm. Khi cần thể hiện hình ảnh tươi tắn hơn, người đẹp thường chỉ tô son và kẻ thêm phần mày để trông sắc sảo hơn. "Chị là người duy nhất khiến em không phân biệt nổi giữa việc có và không make up" là lời khen khéo của fan dành cho giọng ca Lười yêu. Ảnh: @baoanh0309.

Gương mặt Jiyeon trước và sau khi trang điểm khác biệt thế nào? Nữ ca sĩ Hàn Quốc khiến dân mạng ngạc nhiên khi lộ mặt mộc trong video mới nhất.

Châu Bùi, HyunA dẫn đầu mốt đánh mắt tím

Kiểu mắt với tông tím hiện được nhiều sao nữ yêu thích bởi nét ma mị, quyến rũ.

Có nên để móng tay dài giống Bích Phương, H'Hen Niê?

Nhiều mỹ nhân Việt hiện chuộng để móng tay dài, dũa sắc nhọn và sơn màu nổi bật.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm