Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh và vũ công Tây tạo dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh thực hiện cho MV "Hay là mình chia tay", nữ ca sĩ 22 tuổi mặc nội y, tạo dáng đầy sexy, khiêu khích bên nam vũ công Atanas.

 

Hơn nửa tháng sau khi phát hành album Vol.01 Ballad, Bảo Anh tiếp tục gửi đến khán giả MV của ca khúc trích ra từ album này - Hay là mình chia tay. Đây chính là ca khúc mới nhất đang rất được yêu thích của Bảo Anh sau Anh muốn em sống sao, Mình yêu nhau bao lâu (song ca với Hoàng Tôn).
MV Hay là mình chia tay được thực hiện với tông màu trắng - đen tuy đơn giản nhưng ấn tượng. Bảo Anh tập trung khai thác diễn xuất nội tâm khi vào vai cô gái nhận ra người yêu đã không còn tình cảm với mình như ban đầu.
Đặc biệt, bạn diễn của Bảo Anh trong MV lần này chính là Atanas - bạn nhảy cùng cô tại Bước nhảy hoàn vũ 2013. Trước đó, nam vũ công chính là người giúp Minh Hằng đăng quang quán quân Nữ hoàng khiêu vũ.
Trong thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Bảo Anh đã lên kế hoạch thực hiện một MV cùng Atanas. Tuy nhiên, mãi hơn một năm sau thì Bảo Anh mới có cơ hội thực hiện. Trong MV này, cả hai đã thực hiện những cảnh quay ấn tượng.
Nữ ca sĩ và bạn nhảy đã tập luyện kỹ lưỡng trước khi ghi hình cho MV. Cô muốn mang một màu sắc mới cho khán giả qua sản phẩm âm nhạc lần này.
Kèm với MV, Bảo Anh và Atanas cũng thực hiện cùng nhau một bộ ảnh với chủ đề Contemporary Dance. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện.
Trong bộ ảnh mới này, nam vũ công để ngực trần, khoe cơ bắp săn chắc, trong khi đó, nữ ca sĩ biểu cảm sexy, nóng bóng, thoát khỏi hình ảnh trong sáng, nữ tính trước đây.
Trong trang phục nội y xẻ sâu táo bạo, Bảo Anh khoe khéo vẻ gợi cảm của mình ở tuổi 22. Sau cuộc thi The Voice 2012, người đẹp gặt hái được những thành công ban đầu trong sự nghiệp ca hát.
Cô cho biết mình luôn phải nỗ lực từng ngày để không phụ lòng của gia đình, người hâm mộ. Bảo Anh muốn hướng tới hình ảnh ca sĩ có thực lực và nói không với scandal.
Nói về sự nỗ lực của mình, Bảo Anh chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn những lời chê bai, những bình luận ác ý của dư luận, vì đó chính là động lực, sức mạnh để tôi trở thành Bảo Anh ngày hôm nay. Vì sĩ diện bản thân, tôi đã muốn chứng minh cho mọi người thấy ngoài ngoại hình xinh đẹp ra, bản thân tôi là ca sĩ có giọng hát tốt".
Bảo Anh và Atanas tạo dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm