Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Lập ôm chặt Bảo Anh trên sân khấu, xóa tin đồn rạn nứt

Nhận được lời mời, huấn luận viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM chỉ để chúc mừng cô học trò xinh đẹp của mình ra sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Chiều 7/9, Trần Lập lặng lẽ đến dự họp báo ra mắt album đầu tay Mình chia tay bao lâu của Bảo Anh tại phòng trà MTV, TP.HCM thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Bởi trước đó, nam ca sĩ nhóm Bức tường và Bảo Anh từng có thời gian dài bị đồn thổi có quan hệ tình cảm ở cuộc thi Giọng hát Việt. Sau đó, họ tiếp tục dính nghi án "nghỉ chơi" với nhau để tránh sự thị phi từ dư luận.
Giữa buổi họp báo, trước sự chứng kiến của nhiều người, Bảo Anh không ngại thể hiện sự quý trọng dành cho người thầy của mình. Cô gửi lời cảm ơn người thầy đã mang đến cho mình những kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu, xử lý bài hát... Trần Lập cũng dành nhiều lời khen cho Bảo Anh. Nam ca sĩ cho rằng anh rất tự hào khi chứng kiến sự trưởng thành của cô từ sau cuộc thi. Chính sự tiến bộ và không ngừng học hỏi, trau dồi đã mang đến sự thành công cho Bảo Anh. Cô có nhiều fan hơn, nhiều chương trình biểu diễn và nhiều ca khúc được mọi người đón nhận.
Nam ca sĩ Tâm hồn của đá đánh giá về giọng hát của Bảo Anh:"Tôi không muốn vẽ ra một bức tranh quá đẹp cho Bảo Anh nhưng nhờ có sự tập luyện nên giọng hát của Bảo Anh bây giờ kỹ thuật hơn, mà phần bản năng bây giờ chỉ là cái hồn. Bảo Anh biết xử lý và kiểm soát trong cách hát, cột hơi cũng vững hơn". Trước sự chứng kiến của fan và giới truyền thông, nam ca sĩ không ngại ôm chặt học trò xinh đẹp trên sân khấu để chúc mừng thành công của cô trên những chặng đường đầu tiên.
Hoàng Tôn cũng đến chúc mừng Bảo Anh. Cả hai song ca lại bản hit Mình yêu nhau bao lâu. Ngay khi ra mắt, ca khúc song ca này của Bảo Anh cùng Hoàng Tôn đã nhận được phản hồi tốt từ người nghe.
Chỉ gần một tuần ra mắt, Mình yêu nhau bao lâu đã có lượt nghe vượt con số 1 triệu và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Đến nay, ca khúc  vẫn được các bạn trẻ yêu thích và Bảo Anh cũng đã kịp cho ra mắt MV.
Trong album Vol.01 ngoài song ca với Hoàng Tôn, Bảo Anh còn có phần kết hợp với Bùi Anh Tuấn qua ca khúc Con tim dại khờ (nhạc sĩ Thiên Dũng). Bản ballad đẹp này đã được Bảo Anh cùng Bùi Anh Tuấn giới thiệu trong chương trình Gala Nhạc Việt số 4: Những giấc mơ trở về và cũng nhanh chóng được yêu thích.
Trương Quỳnh Anh cũng đến chúc mừng bạn thân Bảo Anh. Tuy đến muộn nhưng cô vẫn bị bắt lên sân khấu song ca cùng nữ ca sĩ.
Hiếm ai biết, ngoài đời Bảo Anh và Trương Quỳnh Anh chơi thân và thường xuyên chia sẻ công việc và cuộc sống riêng tư. Bà xã của nam ca sĩ Tim cho biết cô mừng khi bạn mình ngày càng thành công trên con đường âm nhạc.

Nữ ca sĩ khoe vũ đạo nóng bỏng và tự tin thể hiện ca khúc Nhớ nhung. Sau khi phát hành album đầu tay, cô đang thực hiện MV cho ca khúc này để kịp giới thiệu trong thời gian tới.
Về album đầu tay của Bảo Anh, cô tiếp tục phát huy dòng nhạc bsở trường của những ca khúc Anh muốn em sống sao, Mình yêu nhau bao lâu... đã thành công trước đây. Sản phẩm này tập hợp 9 ca khúc mới của các nhạc sĩ trẻ gần như được "đo ni đóng giày" cho chất giọng nhẹ nhàng và nhiều tình cảm của Bảo Anh. T
Minh Trang - bà xã nhạc sĩ Nguyễn Hà cũng đến chia vui cùng Bảo Anh.
Mẹ và người thân gia đình Bảo Anh tự hào về con gái.
Trung Quân Idol.
Ca sĩ Đào Bá Lộc.
Ca sĩ Đào Bá Lộc.
Sau họp báo, Bảo Anh tự lái xe về.
Sau họp báo, Bảo Anh tự lái xe về.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm