Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ DJ người yêu tin đồn của Tim làm liveshow với Bảo Anh

Qua liveshow cá nhân tổ chức ở Đà Nẵng, Ngọc Anh hy vọng sẽ mang lại làn gió mới cho nền công nghiệp DJ vốn đang rất phát triển tại Việt Nam.

Khởi nghiệp từ năm 2009, Ngọc Anh được biết đến là một trong những nữ DJ thành công tại Sài Gòn. Gần đây, tên tuổi cô bất ngờ trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi vướng vào tin đồn tình cảm với ca sĩ Tim. Trong thời điểm nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, Ngọc Anh bất ngờ tung thông tin về liveshow DJ cá nhân đầu tiên tại Việt Nam, với tên gọi Ngọc trong đá.
Cùng với sự hậu thuẫn từ gia đình, nữ DJ đã chi gần 1 tỷ đồng để thực hiện liveshow.

Liveshow Ngọc trong đá được tổ chức ngoài trời, sát bờ biển, với tổng diện tích 5.000m2, cùng màn trình diễn ánh sáng, laser, kết hợp vũ màn vũ đạo nóng bỏng tại TP. Đà Nẵng vào ngày 16/8.

Khách mời tham gia là những DJ hot của Việt Nam và 2 ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện này Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh. Giải thích về sự vắng mặt của Tim trong liveshow của mình, Ngọc Anh cho hay do Tim bận rộn cho kế hoạch đã đề ra từ trước nên không thể tham gia show diễn cùng cô được.
Năm 2013, Ngọc Anh giới thiệu album Độc thân, kết hợp với nam ca sĩ Hoàng Rapper, từng thử sức với vai trò diễn viên khi tham gia một số phim truyền hình: Kẻ gây hấnBước nhảy hoàn vũ
Ngọc Anh theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm.

Cô  từng tham gia khá nhiều show quốc tế, gần đây nhất là show diễn tại London, Anh Quốc.

Ngọc Anh sinh năm 1990, đến từ Biên Hoà, Đồng Nai.

Ma Kết

Ảnh: Mr Blue

Bạn có thể quan tâm