MIC là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đứng thứ 2 trong 31 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam về hệ thống mạng lưới. Đến nay, MIC phát triển hệ thống với 66 công ty thành viên trên toàn quốc.
Từ khi mới thành lập, MIC đã xây dựng những sản phẩm đặc thù như bảo hiểm tai nạn quân nhân, bảo hiểm học viên trong các trường quân đội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp y bác sĩ trong quân đội… Công ty dần khẳng định được vị thế trên thị trường bảo hiểm thông qua 160 sản phẩm đáp ứng nhu cầu cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
MIC xây dựng nhiều sản phẩm bảo hiểm đặc thù, phù hợp với đa dạng đối tượng. |
Trong những năm gần đây, MIC kịp thời nắm bắt và đưa ra những chiến lược thúc đẩy hoạt động kinh doanh, trong đó tập trung phát triển sản phẩm và mở rộng kênh phân phối. Các sản phẩm được thiết kế linh hoạt kết hợp chính sách chăm sóc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Về kênh phân phối, MIC tập trung đẩy mạnh kênh Bancas và bảo hiểm số.
Với đặc thù sản phẩm dịch vụ đa dạng, có tính chất bảo vệ ở nhiều cấp độ, đội ngũ nhân sự cần có khả năng nắm bắt kịp xu thế thị trường, nhanh nhạy trong xử lý nghiệp vụ, phát triển sản phẩm. MIC được xem là môi trường làm việc có khả năng giúp các bạn trẻ học hỏi, tôi luyện chuyên môn, nghiệp vụ để tích lũy kinh nghiệm, vững vàng hơn trong công việc.
Với các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên mới ra trường, rào cản kinh nghiệm khiến nhiều bạn e ngại khi ứng tuyển vào các công ty lớn. Tuy nhiên, MIC sẵn sàng đầu tư vào đào tạo nguồn lực trẻ tiềm năng, có triển vọng và sáng tạo.
Với phương châm “Nguồn nhân lực là nền tảng của doanh nghiệp”, công tác đào tạo nhân sự tại MIC được chú trọng hàng đầu, có chiến lược và lộ trình chi tiết nhằm phát huy tối đa năng lực mỗi cá nhân. Hàng năm, MIC đào tạo 100 lớp nghiệp vụ chuyên môn với hơn 1.500 học viên trên toàn quốc. Đây cũng là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm lớn sẵn sàng dành hàng tỷ đồng để liên kết, hợp tác cùng một số trường liên quan đến chuyên ngành bảo hiểm như Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính… để tổ chức đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ Actuary.
Bên cạnh đó, nhân sự MIC được tham gia nhiều chương trình hội thảo tại nước ngoài do Bộ Tài chính tổ chức để cập nhật tình hình bảo hiểm thế giới. Công ty cũng tổ chức đưa cán bộ nhân viên ra nước ngoài học tập để nâng cao trình độ.
Song song với các khóa đào tạo nội bộ về chuyên môn, MIC cũng đẩy mạnh công tác đào tạo kỹ năng mềm phù hợp với từng vị trí nhân sự như quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng bán hàng, kỹ năng lãnh đạo cho các cấp quản lý.
MIC thường xuyên mở các khóa “hòa nhập văn hóa doanh nghiệp” dành cho nhân sự mới, tạo nét văn hóa riêng giúp các bạn trẻ có cơ hội thấu hiểu, tin yêu và gắn bó với MIC theo đúng giá trị cốt lõi “Sáng tạo, tin cậy, hợp tác chia sẻ và chăm sóc khách hàng” của tổng công ty.
MIC tổ chức nhiều chương trình đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm cho nhân viên. |
Nhiều doanh nghiệp Việt quan niệm nhân sự - con người là tài sản quý. Còn với MIC, con người không chỉ là “tài sản”, mà còn là “nguồn vốn”. Công ty sẵn sàng đầu tư toàn diện về chuyên môn nghiệp vụ, đời sống tinh thần, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên và tạo điều kiện để các bạn trẻ phát triển năng lực.
Trên cơ sở tiềm năng cũng như lợi thế của mình, MIC sẵn sàng chào đón các bạn trẻ có hoài bão, sáng tạo, dám nghĩ dám làm và đang tìm kiếm chân trời để tỏa sáng.
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) có số vốn 1.300 tỷ đồng. Đến nay, MIC đứng thứ 2 trong 31 doanh nghiệp bảo hiểm có hệ thống mạng lưới vững mạnh với 66 công ty thành viên, trên 1.600 nhân sự, 442 phòng kinh doanh và 3.500 đại lý trên toàn quốc. MIC nằm trong top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2020.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây hoặc fanpage MIC Careers.
Bình luận