Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Kun khuấy động đêm giao lưu với fan ở Sài Gòn

Top 3 chương trình Học viện ngôi sao vừa tổ chức thành công minishow đầu tiên với sự tham gia của những người bạn thân.

Nhạc sĩ - ca sĩ Phúc Bồ - thành viên nhóm FB Boiz là người sẽ nâng đỡ Bảo Kun trong sự nghiệp ca hát. Tối 13/7, đàn anh đã đến từ rất sớm để giúp cậu em chuẩn bị tất cả mọi thứ cho buổi gặp gỡ người hâm mộ.
Quang Minh - chàng ca sĩ điển trai từng bị lộ chuyện yêu người đồng giới ở Học viện ngôi sao, cũng có mặt để ủng hộ Bảo Kun. Bên cạnh đó, dù trời mưa tầm tã nhưng người hâm mộ của anh chàng 19 tuổi vẫn đến chật kín địa điểm offline.

Bước ra từ cuộc thi Hot Vteen 2011 với giải thưởng Hot Vteen toàn quốc và Hot Vteen phong cách, Bảo Kun (tên thật: Phạm Gia Bảo) nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân trong rất nhiều những vai trò khác nhau. Không chỉ có khả năng ca hát, MC, diễn xuất, Bảo Kun còn tự biết sáng tác và sản xuất âm nhạc ngay từ khi tuổi đời còn khá trẻ. Từng cho ra đời nhiều ca khúc ấn tượng và được các nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Bảo Anh... thể hiện, song song đó Bảo Kun cũng đã có cơ hội góp giọng trong một số sản phẩm chung với nhóm Fbboiz.

Bảo Kun hạnh phúc khi buổi ra mắt mini-album đầu tay có sự góp mặt của những người anh, đồng nghiệp thân thiết.

Trong minishow, giọng ca sinh năm 1995 đã trình bày những ca khúc đã thể hiện thành công trong Học viện ngôi sao và được nhiều khán giả yêu thích như Em không quay về, Chỉ có em, Duy nhất, Beautiful girl... Ngoài ra, Bảo Kun cũng trình bày một số ca khúc mới sẽ nằm trong sản phẩm âm nhạc sắp phát hành trong thời gian tới.


Anh còn biểu diễn chung với những người bạn khác.

Và sẵn sàng ngồi hát bè cho cậu bạn Quang Minh.
Gia Bảo từng được kỳ vọng sẽ đoạt ngôi quán quân Học viện ngôi sao, tuy nhiên, anh vẫn phải nhường ngôi vị cho Hòa Minzy khi cô gái đến từ Bắc Ninh có những phần thi xuất sắc, chinh phục được khán giả và giám khảo.

Trong phần giao lưu với khán giả, Bảo Kun còn ngẫu hứng song ca với một fan ruột đến tham gia chương trình. Ngoài ra, tất cả khán giả có mặt trong chương trình còn được tham gia một số trò chơi và nhận được những phần quà đặc biệt từ phía chàng ca sĩ trẻ.

Bảo Kun cho biết, sau minishow, anh sẽ tập trung nhiều thời gian hơn để hoàn thiện album tổng hợp 6 ca khúc đã thể hiện thành công trong chương trình Học viện ngôi sao. Những bài hát sắp phát hành cũng là hầu hết các ca khúc do Phúc Bồ sáng tác, hòa âm phối khí.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm