Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Girl’s Day diện quần ngắn rửa ô tô trong MV mới

Nhóm nhạc thần tượng gợi cảm đã quay trở lại với hình tượng dễ thương.

Girl’s Day đã trình làng mini album Girl’s Day Everyday#4 vào đúng nửa đêm ngày 14/7. Chỉ một vài giờ sau, ca khúc chủ đề Darling đã đứng đầu 8 bảng xếp hạng lớn bao gồm Melon, Bugs, Olleh, Soribada, Genie, Naver, Daum, và Monkey3.

Darling do Duble Sidekick sáng tác, có giai điệu tươi tắn, dễ nghe. Đây cũng là đội ngũ đã tạo ra nhiều hit được yêu thích như Mr. Chu (Apink) hay 1 Min 1 Sec (Jiyeon). Trong MV mang màu sắc vui nhộn của mùa hè, Gir’s Day quay trở lại với hình tượng dễ thương. Tất nhiên, 4 cô gái cũng không quên thể hiện vẻ đẹp gợi cảm từng giúp nhóm tỏa sáng, qua những shot quay mặc quần sooc ngắn rửa xe, hay vũ điệu lắc hông sexy với váy ngắn.  

Girl.
Girl's Day thể hiện vẻ đẹp vừa đáng yêu vừa quyến rũ.

Girl’s Day đã rất thành công khi tung ra hit Something hồi đầu năm. Trong những tuần sắp tới, Darling sẽ cần cạnh tranh trên các chương trình âm nhạc với những ca khúc nổi bật như Fantastic của Henry hay Red Light f(x). Cùng với việc phát hành album, Girl’s Day cũng tổ chức concert Summer Party vào ngày 13/7. Nhóm sẽ tặng toàn bộ lợi nhuận từ concert đầu tiên trong sự nghiệp cho quỹ Plan Korea mà mình làm đại sứ. Số tiền sẽ được dùng để giúp đỡ các em gái có hoàn cảnh khó khăn ở các nước đang phát triển. 

MV sặc sỡ sắc màu dành cho mùa hè.
MV sặc sỡ sắc màu điển hình dành cho những ngày hè.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm