14 sự thật ít người biết khi đi máy bay
Hành lý thường bị quăng quật, phi công ngủ gật hay mặt nạ dưỡng khí chỉ dùng được trong 15 phút... là những điều ít người biết khi đi máy bay. Thông tin được đăng trên The Richest.
52 kết quả phù hợp
Hành lý thường bị quăng quật, phi công ngủ gật hay mặt nạ dưỡng khí chỉ dùng được trong 15 phút... là những điều ít người biết khi đi máy bay. Thông tin được đăng trên The Richest.
Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Quốc sở hữu lực lượng không quân mạnh nhất khu vực châu Á với số lượng lớn máy bay chiến đấu hiện đại và uy lực.
Lúc 19h ngày 16/1, hàng chục hành khách đi chuyến bay của hãng JetstarPacific (JP) đồng loạt kéo đến quầy đại diện của hãng ở sân bay Quốc tế Đà Nẵng để đòi tiền mua vé.
Ở ngoài khơi đảo Hải Nam của Trung Quốc trên Biển Đông, một đường hầm dưới nước đưa tàu ngầm vào một hầm chứa khiến người ta liên tưởng đến một cảnh trong loạt phim James Bond 007.
Trực thăng tấn công Mi-28N được trang bị hệ thống vũ khí cực mạnh có biệt danh "Thợ săn đêm" và sẽ là công cụ đặc lực để khuất phục Nhà nước Hồi giáo cực đoan IS.
Sau chuyến đi thứ hai, giao chiếc vali cho Francis xong và nhận 1.000 USD, Hà Duy tâm sự và “tạo cơ hội cho em gái mình”.
Không kém cạnh chuyên cơ của Tổng thống Mỹ Obama, chiếc IL-96-300PU của Tổng thống Nga Putin cũng được đồn đoán là có khả năng phòng thủ tên lửa và bảo vệ an ninh tối tân.
Nhân viên an ninh Malaysia lôi thân nhân của hành khách trên chuyến bay MH370 vì họ gây náo loạn trước khi cuộc họp báo về máy bay mất tích diễn ra hôm 19/3.
Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, ngày 3/2, máy bay chiến đấu của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) và các đối tác đã tập trận chung lần đầu tiên trên bầu trời Iceland.
Trở về London sau chuỗi ngày dài thi đấu tại Pháp, cựu đội trưởng tuyển Anh dành thời gian rảnh rỗi hiếm hoi để bế công chúa Harper đi dạo phố.
Nắm trong tay khối tài sản khổng lồ, họ không chỉ mua sắm nhà cửa, xe hơi, mà còn chi không ít tiền để phát triển các dự án xã hội và làm từ thiện.
Ngày càng nhiều loại vũ khí mới mang nhãn hiệu “made in China” được tung ra và đằng sau đó là một thông điệp chính trị về việc Trung Quốc đang trở thành một cường quốc quân sự.