Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Ngọc ngỡ ngàng khi bị hai người yêu quý đề cử loại

Thành viên xinh đẹp của "Người giấu mặt" không tin vào lý do chàng thợ xăm Minh Long đưa ra để loại mình.

Rời khỏi ngôi nhà của Người giấu mặt sau đêm liveshow tối thứ 3 vừa qua, Bảo Ngọc đã xem lại các tập phát sóng. Đồng thời, đây cũng là lúc cô đón nhận những phản hồi từ khán giả, điều mà cô hoàn toàn không hề biết đến trong suốt thời gian sống tại ngôi nhà chung.

Chứng kiến những diễn biến, những cuộc trò chuyện trước mặt lẫn sau lưng, đến cả những chia sẻ trong phòng nhật ký cùng các phần đề cử, cô gái có vẻ mỏng manh yếu đuối đã không tránh khỏi ngỡ ngàng.

Bất ngờ khi biết bị Minh Long, Trish Lương đề cử

Dù chia sẻ không mấy bất ngờ khi nhận kết quả đề cử cao nhất và rơi vào top nguy hiểm, Bảo Ngọc vẫn khá ngạc nhiên khi biết trong số 5 đề cử mà cô nhận được có 2 đề cử đến từ Minh Long – người anh mà cô dành nhiều tình cảm và Trish Lương – người chị mà cô cũng khá thân trong ngôi nhà chung.

Cùng với lý do sức khỏe yếu và khó để theo được các thử thách của chương trình, Minh Long, Trish Lương và các thành viên khác đã quyết định đề cử Bảo Ngọc. Tuy nhiên, theo Bảo Ngọc, cô cảm giác đây không phải là lý do thực sự, bởi trong tuần lễ cuối cùng, những nỗ lực tập luyện để giảm cân của cô không hề thua kém về độ bền và thời gian tập luyện.

 

Bảo Ngọc thất vọng khi 2 người anh, người chị mà cô yêu mến lại chính là người đề cử cô.

“Em cảm thấy hơi thất vọng vì những gì mình thật sự cố gắng đã không được nhìn nhận một cách khách quan. Mọi người chỉ chú ý đến ai thì ghi nhận kết quả của người đó nhiều hơn, còn bản thân em tập luyện thế nào, nỗ lực ra sao, em nghĩ mọi người đã không thấy hết được. Chính điều này đã tác động khá lớn đến tâm lý nên gần đây tâm trạng của em đã bị chùng xuống ít nhiều và để được một người hiểu, chia sẻ lại càng khó khăn hơn. Việc cố gắng nhiều hơn là để tránh sự thất vọng của tập thể dành cho mình, bản thân em cũng không muốn thất bại trong thử thách. Ít nhiều em cũng cảm nhận được thời gian mình ở ngôi nhà chung sẽ không còn lâu, muốn cùng mọi người giành chiến thắng nên càng phải tích cực nỗ lực hơn. Thế nhưng, không phải sự nỗ lực nào cũng được nhìn nhận” – Bảo Ngọc chia sẻ.

Không ai có thể diễn suốt 5 tuần lễ được

Bị một số thành viên trong nhà cũng như khán giả đánh giá là giả tạo, không sống thực với cá tính, Bảo Ngọc thẳng thắn tâm sự: “Bản tính em hồi giờ vốn lặng lẽ, ít nói, khi bản thân có vấn đề gì em thường cố gắng tìm cách giải quyết những vấn đề đó một mình, không thích phiền lụy đến ai, có lẽ vì thế nên mọi người ít hiểu về em hơn. Còn đối với những vấn đề của người khác, em cũng không thích lớn tiếng, “một điều nhịn chín điều lành”, em luôn luôn nghĩ như vậy. Bản thân em cũng không hay để bụng những chuyện đã qua, nên từ trước đến giờ, em chỉ hay gặp vấn đề về việc quá tin tưởng người khác và luôn nghĩ người khác quá tốt đẹp mà thôi. Còn về chuyện cố diễn hay “giả bộ ngoan hiền” thì em nghĩ không ai có thể diễn suốt 5 tuần lễ được”.

Bảo Ngọc cho biết việc mọi người tụ tập để bàn luận về nhau là phản ứng bình thường, bởi cuộc sống 24/24h trong một không gian biệt lập hoàn toàn khác với cuộc sống bên ngoài - nơi người ta có thể tìm cách giải khuây để tạm quên đi một khúc mắc nào đó - nhưng ở đây, khi có vấn đề gì, với ai thì vẫn phải đụng độ hàng ngày. Tuy nhiên, Bảo Ngọc cho rằng đó cũng là điều kiện để mọi người bộc lộ tính cách rõ ràng hơn.

Bảo Ngọc tin rằng tính cách ít nói và thích tự mình giải quyết các vấn đề của bản thân là lý do khiến cô không được thấu hiểu.

Minh Long không phải hình mẫu lý tưởng

Về nghi án tình cảm với Minh Long và không ưa Hồng Hạnh, Bảo Ngọc cho biết cô không muốn phải giải thích quá nhiều bởi vấn đề này cô  đã chia sẻ khá nhiều lần trong ngôi nhà của Người giấu mặt.

Đối với Minh Long thì "đó đơn thuần là tình cảm quý mến dành cho một người anh mà ban đầu ấn tượng khá tốt đẹp, một người con trai galant, có tài, đi lên bằng nỗ lực bản thân. Còn giữa  nam và nữ thì có đôi khi cũng không tránh khỏi việc có một chút cảm xúc, như khi hai đứa song ca Một chuyện tình ở thử thách tuần thứ ba. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó vì mẫu đàn ông phóng khoáng, phong trần như anh Long không phải mẫu hình lý tưởng của Ngọc. Thế nên Ngọc có thể thất vọng khi anh Long đề cử Ngọc, nhưng chắc chắn không có chuyện ghen tuông gì ở đây”.

Dù có cảm tình với Minh Long nhưng Bảo Ngọc khẳng định anh không phải là hình mẫu của cô.

Còn về Hồng Hạnh, khi hiểu rằng thành viên mới không nắm được việc ngôi nhà chung vừa mới chia tay 2 người bạn, chỉ ở trong một tâm thế khá háo hức và vô tư khi bước vào nhà, Bảo Ngọc cảm thấy mình cũng có lỗi vì khi đó, cô nghĩ rằng, Hồng Hạnh hiểu tình hình mà vẫn vô tâm vô tư, cười nói liến thoắng.

“Thật sự sau buổi nói chuyện chung với mọi người, Ngọc cũng có cố gắng để mở lòng ra với Hạnh và mọi chuyện cũng đã khá hơn, nhưng khi đến thử thách Khoảnh khắc, Hạnh lại tiếp tục nói những việc chưa được kiểm chứng gây hiểu lầm nên Ngọc khá bức xúc. Bây giờ khi xem lại thì Ngọc nghĩ mọi việc cũng không có gì, chỉ là một cá tính như Hạnh thì Ngọc chưa tiếp xúc nhiều trong cuộc sống nên cần nhiều thời gian hơn để làm quen và thích nghi” - Bảo Ngọc cho biết.

Bảo Ngọc chia sẻ có một chút cảm giác có lỗi với Hồng Hạnh.

Về biệt danh "người đẹp nói dối"

Ở thử thách Hải Đăng, Bảo Ngọc từng khóc và chia sẻ không biết đi xe đạp nhưng trong một clip được thực hiện trước kia, khán giả lại thấy cô diễn viên xinh đẹp đạp xe rất thành thục. Điều này đã khiến cô phải nhận biệt danh "Người đẹp nói dối".

Trước những phản ứng của khán giả, Bảo Ngọc cho biết, từ lúc học cấp hai đến khi lớn, cô vẫn không thể tự chạy xe được, từ xe đạp đến xe máy, do tay lái yếu. Do vậy,  đi đâu cũng được bố trực tiếp đưa đón tận nơi. Bản thân cô cũng từng gặp tai nạn giao thông nên khá ám ảnh việc tự lái xe ngoài đường đông người.

Còn về clip mà mọi người thấy, thì đó là một kỉ niệm đáng nhớ, bởi để có một cảnh quay 5 giây với chỉ 1 câu hát, Bảo Ngọc đã “báo hại" cả đoàn phim quay đi quay lại trong 3 tiếng đồng hồ.

Không quen điều khiển, không giữ được thăng bằng, lại phải vừa đi vừa hát nên Bảo Ngọc phải quay đi quay lại nhiều lần, thế mà đến khi quay xong xem lại vẫn buồn cười vì hình ảnh chạy xe cứng đơ vì quá tập trung, thậm chí không thể nhìn vào máy quay để hát.

Hơn nữa, việc Bảo Ngọc tâm sự không biết chạy xe vào thời điểm đó là để nói về việc không quen chạy xe nên khó có đủ thể lực, kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, cuối cùng cô cũng đã nỗ lực hoàn thành thử thách với Minh Long. Với Bảo Ngọc, đây là một trong những thành tích đáng tự hào nhất và giúp cô củng cố niềm tin để tự học lái xe trong thời gian tới.

Bảo Ngọc khóc vì thử thách đạp xe gây khó khăn cho cô.
Với sự ủng hộ của Minh Long, Bảo Ngọc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

H.G

Bạn có thể quan tâm