Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Việt Nhân Thọ trao cặp sách cho hơn 8.000 học sinh cả nước

Hơn 8.000 em học sinh sẽ nhận quà tặng cặp sách trong chương trình “Ngày hội đến trường cùng Bảo Việt Nhân Thọ” năm học 2024-2025.

Nhằm tiếp thêm động lực để học sinh có thành tích học tập tốt vững bước đến trường, Bảo Việt Nhân Thọ triển khai sự kiện “Ngày hội đến trường cùng Bảo Việt Nhân Thọ” trên toàn quốc, thông qua hệ thống 76 công ty thành viên.

Năm học 2024-2025, cả nước ước tính có khoảng 23 triệu học sinh bước vào năm học mới. Bên cạnh niềm vui tựu trường, nhiều gia đình vẫn phải vất vả mưu sinh, khiến việc chuẩn bị dụng cụ học tập cho con em trở thành áp lực không nhỏ.

Bao Viet Nhan Tho,  Bao Viet anh 1

Những chiếc cặp sách cùng học sinh đến trường, trở thành điểm tựa tinh thần để các em an tâm học tập, biến ước mơ thành hiện thực.

Tiếp nối chuỗi hoạt động an sinh giáo dục được triển khai thường niên, Bảo Việt Nhân Thọ triển khai chương trình “Ngày hội đến trường cùng Bảo Việt Nhân Thọ”. Công ty trao hơn 8.000 cặp sách “Quà vui tới trường” cho học sinh trước thềm năm học mới, với tổng kinh phí hơn 5,4 tỷ đồng. Món quà nhằm khích lệ và động viên các em tiếp tục nỗ lực trong học tập, hướng đến tương lai tươi sáng.

Đối tượng nhận cặp sách là học sinh từ 6 đến dưới 16 tuổi có hoàn cảnh khó khăn, đạt kết quả học tập tốt hoặc học sinh có thành tích học tập cao. Chương trình được triển khai đồng loạt thông qua 76 công ty thành viên trên toàn quốc, mang tới ngày hội tràn ngập niềm vui, khích lệ tinh thần học hỏi, khuyến khích các em nuôi dưỡng ước mơ học tập.

Đại diện Bảo Việt Nhân Thọ cho biết năm 2024 là dịp đơn vị kỷ niệm 28 năm thành lập. Là doanh nghiệp Việt, Bảo Việt Nhân Thọ luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt. Bên cạnh giữ trọn cam kết trong từng hợp đồng với khách hàng, đơn vị tích cực trao đi giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

“Mục tiêu năm 2024 của Bảo Việt Nhân thọ là hướng đến 10 tỷ đồng dành cho hoạt động an sinh giáo dục trẻ em. Bởi chúng tôi tin tưởng đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho nguồn nhân lực tương lai, xây dựng cộng đồng an bình, góp phần vào sự phát triển của đất nước”, đại diện Bảo Việt Nhân Thọ chia sẻ.

Bao Viet Nhan Tho,  Bao Viet anh 2

Dù con đường học tập phía trước còn nhiều khó khăn, các em vẫn có sự đồng hành của Bảo Việt Nhân Thọ cùng“Quà vui tới trường”.

Song song hoạt động tặng cặp sách, Bảo Việt Nhân Thọ trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ” với gần 3.000 xe đạp, tổng kinh phí gần 5 tỷ đồng trên toàn quốc. Chương trình được triển khai từ tháng 6 đến nay, góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của doanh nghiệp bảo hiểm quốc gia hoạt động vì lợi ích người Việt.

Bao Viet Nhan Tho,  Bao Viet anh 3

“Ngày hội đến trường cùng Bảo Việt Nhân thọ” được triển khai đồng loạt trên toàn quốc, mang đến năm học mới 2024-2025 đầy hứng khởi.

Với những kết quả đạt được trong kinh doanh và an sinh cộng đồng, Bảo Việt Nhân Thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022”. Đây cũng là đơn vị 8 năm dẫn đầu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín”, giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng” cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Bao Viet Nhan Tho,  Bao Viet anh 4

Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ (thành viên Tập đoàn tài chính - bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính) là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và hàng đầu Việt Nam. Công ty bao gồm các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân Thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Trong 28 năm qua (1996-2024), đơn vị đã hoạch định và bảo vệ hơn 18,5 triệu lượt khách hàng; chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn với tổng giá trị hơn 78.000 tỷ đồng. Với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, đơn vị được chứng nhận “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022”; 8 năm dẫn đầu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt xét duyệt và công bố; nhận giải “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2024” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ mang tới sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng"; 5 năm đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

Bảo Việt Nhân Thọ cam kết thực hiện sứ mệnh vì lợi ích Việt, “Trao hơn cả cam kết” trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ.

Chi An

Bạn có thể quan tâm