Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chính thức có người thay Cesc Fabregas

Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Rakitic theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Barca chính thức xác nhận có chữ ký của tuyển thủ người Croatia từ Sevilla. Bản hợp đồng giữa gã khổng lồ xứ Catalan và Ivan Rakitic có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của anh chưa được các bên tiết lộ.

Rakitic gia nhập Barca theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ảnh: Goal.

Hiện tại, Ivan Rakitic đang cùng tuyển Croatia tham dự World Cup 2014. Trong trận ra quân gặp chủ nhà Brazil, anh và đồng đội thất bại với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, khả năng Croatia đoạt vé đi tiếp vẫn được đánh giá khá cao khi cạnh tranh với Mexico và Cameroon.

Mùa tới, cựu tiền vệ Sevilla sẽ có nhiệm vụ đảm nhận thay vị trí của Cesc Fabegas, cầu thủ mới chuyển đến khoác áo Chelsea. 4 mùa gần đây, Rakitic thi đấu khá tốt ở La Lia. Đặc biệt là anh chơi rất hay mùa trước với 12 pha lập công sau 34 trận.

Phong độ khá ấn tượng chính là lý do giúp Rakitic nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ban lãnh đạo Barca. Tuyển thủ người Croatia còn gây chú ý khi là nhân tố quan trọng giúp Sevilla vô địch Europa League mùa trước.

Ở độ tuổi 26, Rakitic sẽ là nhân tốt nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng lâu dài của ban huấn luyện Barca. Sau khi có tiền vệ chất lượng, CLB chủ sân sân Nou Camp đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ chất lượng. Đây là nhiệm vụ hàng đầu của đội bóng xứ Catalan mùa hè năm nay.

Fabregas chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha chính thức về đầu quân cho CLB chủ sân Stamford Bridge theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm