Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 33 người cá độ bóng đá trong quán bida

Hơn 30 người đang tập trung thanh toán số tiền hàng trăm triệu đồng tại một quán bida trên đường Âu Cơ (phường 14, quận 11, TP.HCM) đã bị công an ập vào bắt quả tang.

Chiều 27/6, khi hơn 30 người gồm cả đàn ông và phụ nữ tập trung thanh toán tiền cá độ bóng đá, các trinh sát bắt giữ, đưa về công an phường 14, quận 11 làm việc.

Tại thời điểm bắt quả tang, công an thu giữ hơn 143 triệu đồng cùng 13 phơi ghi tiền cá độ với số tiền hơn 190 triệu đồng và hàng chục điện thoại di động, xe gắn máy, máy tính có liên quan tới việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Thông tin ban đầu cho biết, tổ chức đường dây này là Bạch Thụy Vinh (30 tuổi, ở phường 14, quận 11). Dưới Vinh còn nhiều người làm nhiệm vụ theo chỉ đạo của anh ta.

Các đối tượng bị bắt tại Cơ quan điều tra chiều 28-6
Những người bị bắt tại cơ quan điều tra chiều 28/6.

Theo lời khai ban đầu, trước đây Vinh chỉ là người tham gia cá độ bóng đá. Từ đầu vòng chung kết bóng đá thế giới năm 2014 mới bắt đầu mua trang web để tổ chức cho những người khác cá độ, hưởng tiền chênh lệch về tỷ lệ ăn thua.

Ngoài ra, chính Vinh cũng là người tham gia cá độ qua trang web với người làm chủ trang web cá độ bóng đá tại nước ngoài. Công an quận 11 đang tiếp tục truy bắt những người có liên quan khác.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/615077/bat-33-nguoi-ca-do-bong-da-trong-quan-bida.html

Theo Gia Minh/ Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm