Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt gặp những gương mặt quen ở Fashionista Vietnam

Alex Dương, Minh Công hay Phạm Đặng Khánh... là những thí sinh của Tín đồ thời trang Việt Nam được nhiều bạn trẻ biết đến.

Thí sinh Phạm Thụy Mỹ Dung, thường được gọi với biệt danh Misell Phạm, là thành viên của nhóm nhạc TVM. Năm 2014, Mỹ Dung cũng được đông đảo các bạn trẻ biết đến khi tham gia cuộc thi sắc đẹp qua ảnh, do một tờ báo online tổ chức và lọt vào vòng chung kết.
Misell Phạm chia sẻ cô là một người yêu thời trang và hướng đến phong cách sexy, gợi cảm. Lợi thế của cô gái sinh năm 1991 là gương mặt khả ái và thân hình khá đẹp.

Một gương mặt khác khá quen thuộc với các bạn tuổi teen là thí sinh Lê Thị Kim Phung, đến từ TP.HCM. Trước đây, Kim Phụng từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2012 và lọt vào top 20 khu vực miền Nam.
Phong cách thời trang của cô sinh viên sinh năm 1993 thiên về năng động, cá tính, nhưng vẫn ngọt ngào, dễ thương.
Trần Huỳnh Như (Như Hexi), sinh năm 1995, là cô gái nổi tiếng qua mạng xã hội nhờ khả năng đọc rap thần tốc. Cô thường xuyên thu âm thu âm những ca khúc mình thích và chia sẻ lên YouTube. Hiện, trang cá nhân của Như Hexi có hơn 400 nghìn người theo dõi.
Tuy nhiên, gu thời trang của cô sinh viên ngành quản trị kinh doanh còn tương đối đơn giản, chưa gây ấn tượng đặc biệt.
Với những bạn trẻ thuộc thế hệ 9X, Nguyễn Thùy Chi không phải là gương mặt xa lạ. Cô từng giành giải Miss Khả ái ở cuộc thi sắc đẹp qua ảnh do một tờ báo tổ chức hồi năm 2010. Sau đó, Thùy Chi tiếp tục tham cuộc thi Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng 2011 và chiến thắng giải Hoa khôi Ảnh. Đây là cuộc thi em gái Công Vinh - Lê Khánh Chi - đăng quang.
Style yêu thích của Thùy Chi là những set đồ phong cách dịu dàng, nữ tính.
Về phía các thí sinh nam, cũng có một số thí sinh quen mặt với khán giả truyền hình vì đã tham gia các sân chơi giải trí. Anh chàng Trần Anh Huy, đến từ Hà Nội, là một ví dụ điển hình. Anh Huy là một diễn viên, người mẫu ảnh và từng lọt top 20 So you think you can dance năm 2012.
Style của Anh Huy còn khá an toàn, chưa tạo được cá tính riêng.
Những người yêu thời trang chắc chắn không xa lạ gì với anh chàng Phạm Đặng Khánh, đến từ Hà Nội. Dù bị loại sớm ở cuộc thi Project Runway 2014, nhưng Đặng Khánh là thí sinh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả nhất nhờ tính cách dễ thương. Ngoài ra, chàng trai sinh năm 1992 cũng sở hữu phong cách độc lạ, không đụng hàng với bất kỳ ai.
Những mẫu thiết kế của Đặng Khánh mang dấu ấn của văn hóa Nhật Bản.
Nguyễn Minh Công là một trong những thí sinh gây chú ý ở vòng casting bởi phong cách thời trang unisex táo bạo. Top 5 Project Runway 2014 chia sẻ, tín đồ thời trang là phải dám bứt phá và thách thức những ranh giới.
Bất chấp những ý kiến trái chiều, chàng sinh viên 22 tuổi chuyên ngành thiết kế thời trang vẫn trung thành với style của mình.
Thu hút không kém Minh Công là thí sinh đến từ An Giang - Alex Dương. Đây là anh chàng từng gây sốt cộng đồng mạng vì sở hữu gương mặt quá giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thậm chí nhiều người còn ưu ái gọi Alex Dương là "em trai Hà Hồ".
Anh chàng sinh năm 1998 chia sẻ lý do đến với sân chơi Fashionista Vietnam vì muốn trở thành một stylist trong tương lai. Hơn nữa, thần tượng thời trang của Alex Dương chính là giám khảo Hồ Ngọc Hà, vì thế đây chính là cơ hội "vàng" để cậu được gặp trực tiếp thần tượng.

Vòng sơ khảo Fashionista Vietnam đã được mở rộng đến hết ngày 7/12 theo yêu cầu tham gia của các thí sinh khắp cả nước. Sau thời gian này, ban giám khảo sẽ trao quyền bước thẳng vào vòng Casting cho 50 thí sinh tiềm năng nhất. Nhanh tay truy cập http://zing.vn/fashionista, đăng nhập tài khoản Facebook/Zing/Google và đăng tải ngay ảnh dự thi của bạn để nhận cơ hội đặc cách hiếm có từ Ban giám khảo. Những thí sinh được bước tiếp vào vòng thi tiếp theo sẽ có cơ hội chinh phục ước mơ trở thành Tín đồ thời trang hàng đầu tại Việt Nam và nhận các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Giải nhất chung cuộc có tổng giá trị 200 triệu đồng, gồm chuyến đi Hàn Quốc, tiền thưởng và phiếu quà tặng thời trang cao cấp Elise. Thí sinh bán kết có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Zalo page sẽ nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Top 5 thí sinh chung cuộc cũng được nhận một năm sử dụng sản phẩm từ Closeup và thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp TRESemmé đến từ Mỹ. Trong các vòng thi, Zing.vn cũng sẽ chọn ngẫu nhiên độc giải may mắn để trao giải là phiếu quà tặng từ nhãn hàng thời trang cao cấp Elise trị giá đến 5.000.000 đồng.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm