Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ nghi can xông vào tiệm thuốc tây đâm chết cô gái

Sau khi xông vào tiệm thuốc tây đâm chết cô gái, nghi can 32 tuổi bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị công an bắt giữ sau khoảng 6 giờ.

Ngày 28/8, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Giết người.

Cảnh sát khám nghiệm vụ cô gái bán thuốc tây bị đâm tử vong Thanh niên đến tiệm thuốc tây bên tỉnh lộ ĐT 767 (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) rồi cầm dao đâm nữ chủ tiệm tử vong. Một người khác cũng bị anh ta đâm trúng cổ, phải nhập viện cấp cứu.

Đức được xác định là nghi can xông vào tiệm thuốc tây đâm chết chị Bùi Thanh Nhàn (26 tuổi, ngụ khu phố 2, thị trấn Vĩnh An) và gây thương tích cho ông Đào Xuân Kiên (53 tuổi, bố chồng của Nhàn). Cơ quan công an đang lấy lời khai nghi can để phục vụ điều tra.

Lực lượng chức năng cũng thu giữ con dao được cho hung khí Đức dùng gây án.

Bat nghi can dam chet co gai anh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: Ngọc An.

Trước đó, chiều 27/8, Đức lái xe máy đến tiệm thuốc Phương Nhàn và gặp chủ quầy thuốc là chị Nhàn để xin tiền. Được chị Nhàn cho tiền, thanh niên này rời đi.

Đến 16h40 cùng ngày, Đức quay lại tiệm thuốc với vết thương ở chân và tiếp tục xin tiền chị Nhàn nhưng không được. Tại đây, anh ta cầm dao đâm vào bụng chị Nhàn làm nạn nhân gục tại chỗ. Ông Kiên thấy vậy chạy đến can ngăn cũng bị Đức cầm dao đâm vào cổ gây thương tích.

Các nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương nặng nên chị Nhàn đã tử vong. Gây án xong, Đức trốn khỏi hiện trường và bị công an bắt giữ vào 21h cùng ngày.

Theo người dân, trước khi sát hại chị Nhàn, Đức từng gây gổ với một người dân gần đó và dùng dao gây thương tích nhẹ cho người này.

Bat nghi can dam chet co gai anh 2
Địa điểm xảy ra vụ án. Ảnh: Google Maps.

Kẻ bịt mặt xông vào tiệm thuốc tây đâm chết cô gái

Khi cô gái đang bán thuốc ở tiệm thì bị thanh niên bịt kín mặt xông vào cầm dao đâm tử vong. Người thân nạn nhân cũng bị hung thủ đâm trúng người, phải nhập viện cấp cứu.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm