Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ nghi phạm cứa cổ chủ tiệm tóc

Dùng dao cứa cổ nữ chủ tiệm tóc khiến nạn nhân phải nhập viên, ông T. bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp.

Chiều 26/4, lãnh đạo Công an huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, cho hay cơ quan điều tra đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, bắt giữ ông T. để điều tra về hành vi dùng dao cứa cổ nữ chủ tiệm tóc ở xã Ba Động.

Bước đầu điều tra, Công an huyện Ba Tơ xác định ông T. dùng dao cứa cổ bà Tr. (chủ tiệm làm tóc, không phải vợ ông T. như thông tin ban đầu) khiến nạn nhân thương tích nặng.

Bốn tháng trước, ông T. đã ly hôn bà V. Sau đó, vợ nghi phạm đến ở nhờ tại tiệm làm tóc, chăm sóc sắc đẹp của bà Tr. ở xã Ba Động. Sau nhiều lần nài nỉ vợ nối lại tình cảm nhưng bất thành, ông T. dùng dao tấn công bà Tr. khi nghĩ rằng nạn nhân cho vợ cũ của nghi phạm ở nhờ.

Theo người dân địa phương, vợ chồng ông T. quê xã Phổ Phong, thị xã Đức Phổ. Họ đến huyện Ba Tơ lập nghiệp từ lâu. Tuy nhiên, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã dẫn đến ly hôn.

Trước một số thông tin cho rằng bà Tr. và vợ nghi phạm có quan hệ tình cảm, gia đình gia đình nạn nhân phủ nhận việc này và cho biết 2 người phụ nữ chơi thân nên ở cùng nhau.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Sát hại vợ, người đàn ông lĩnh án chung thân

Nhớ lại việc bị vợ chửi, Lê Văn Hùng lấy một con dao, đi đến chỗ nạn nhân ngồi rồi dùng tay nắm tóc, kéo vợ ngã xuống nền gạch, cầm dao cắt cổ khiến người này tử vong.

Ca sĩ Thủy Tiên đề nghị kê biên tài sản của bà Nguyễn Phương Hằng

Ca sĩ Thủy Tiên đã gửi đơn đề nghị VKSND TP.HCM phong tỏa tài khoản, kê biên 2 quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất và cổ phần của bà Phương Hằng để đảm bảo thi hành án.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam thêm 10 ngày

VKSND TP.HCM tiếp tục ra lệnh tạm giam thêm 10 ngày đối với bị can Nguyễn Phương Hằng.

Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm