Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt hai gã đàn ông dọa cắt cổ con nợ

Thấy người quen cho vay tiền mà không đòi được, Bình ngỏ ý muốn giúp và đòi chia 50%. Được đồng ý, anh ta gặp đánh đập, hù doạ, cắt cổ con nợ.

Ngày 7/2, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang tạm giữ Hồ Vĩnh Bình và Hồ Diên Quy (cùng 32 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, tháng 6/2013, chị Trần Thị Hằng (40 tuổi, ở thị xã Thuận An, Bình Dương) vay mượn của chị Trần Ngọc Bích (42 tuổi, ở ở thị xã Thuận An) 37 triệu đồng.

Chị Hằng đã gửi lại chủ nợ 7 triệu đồng, còn 30 triệu không còn khả năng trả nên tìm cách trốn tránh. Thấy vậy, Bình tìm chị Bích ngỏ ý đòi giúp, đề nghị được hưởng 50% số tiền.

Bình và Quy.
Bình và Quy.

Được chị Bích đồng ý, sáng 6/1, gã gọi điện cho chị Hằng hăm dọa sẽ cắt cổ nếu không trả nợ. Tên này cùng Quy và 4 người khác kéo đến nhà con nợ uy hiếp. Tại đây, Bình liên tục dùng vũ lực để dọa chị Hằng, yêu cầu người phụ nữ này phải trả 30 triệu trong ngày.

Sợ Bình sẽ tiếp tục đánh đập, bị hại đến Công an thị xã Thuận An trình báo. Bình và Quy bị bắt khẩn cấp sau đó để làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/bat-hai-doi-tuong-doa-cat-co-con-no-820496.tpo

Theo Đông Sơn/Tiền phong

Bạn có thể quan tâm