Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt hai người liên quan đến vụ việc đánh 'cẩu tặc' bất tỉnh

Vì quá bức xúc về nạn mất trộm chó nên khi bắt được kẻ trộm hàng chục người dân bao vây đánh đập khiến “cẩu tặc” bất tỉnh.

Ngày 2/7, công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Trần Thế Vũ (29 tuổi) và Trần Thế Mạnh (27 tuổi, cùng ngụ tại ấp Lê Lợi 1, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

 

Đây là hai người đã đánh nghi can trộm chó Trần Thanh Hoài (46 tuổi, ngụ ấp Gia Yên, xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất) đến bất tỉnh. Hiện công an tiếp tục lấy lời khai của nhiều người khác tham gia đánh nghi can Hoài.

Tang vật Hoài trộm chó bị người dân vây đánh.
Tang vật Hoài trộm chó bị người dân vây đánh.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 1/7, Hoài đi xe máy dạo quanh khu vực ấp Lê Lợi 1 (xã Quang Trung) để dùng bả bẫy chó bắt đem về bán. Phát hiện “cẩu tặc”, người dân khu vực liền canh chừng theo dõi. Khi thấy Hoài đánh bả được hai con chó đem bỏ vào bao tải để mang đi tiêu thụ thì người dân đuổi theo. Nghi can chạy được hơn  một km thì người dân bắt kịp.

Do quá bức xúc nên hàng chục người đã xông vào đánh đập Hoài đến bất tỉnh. Nhận được tin báo, công an xã Quang Trung xuống hiện trường đưa Hoài đi cấp cứu.

Trước đó, sáng ngày 30/6, công an xã Quang Trung bắt giữ Trần Công Tâm (17 tuổi) và Trần Hưng Thịnh (32 tuổi, đều ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất) vì trộm ba con chó với tổng trọng lượng khoảng 40kg đã chết, một bịch ớt bột và nhiều bả chó.

 



H. Thu

Bạn có thể quan tâm