Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất lợi chiều cao, Thanh Vy bị loại khỏi Asia's Next Top Model 2018

Ngoại hình nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn là lý do khiến Thanh Vy không hoàn thành tốt thử thách chụp hình và phải dừng chân ở top 6.

Thử thách chụp hình ở tập 7 Asia's Next Top Model Vóc dáng nhỏ bé khiến Thanh Vy gặp khó khăn trong thử thách tuần này.

Tập bảy chương trình Asia'Asia's Next Top Model lên sóng tối 3/10 trên kênh FoxLife. Sáu cô gái còn trong cuộc đua đến ngôi vị quán quân là Thanh Vy, Beauty, Dana, Adela, Mia, Pim. Đây cũng là tập cuối cùng người mẫu Minh Tú, Shikin và Monika đảm nhận vai trò cố vấn cho thí sinh.

Ở phần thử thách, các thí sinh được chia thành hai nhóm, chụp hình loobook bằng điện thoại. Nhóm Adela, Dana và Beauty đã chiến thắng, giành được 8,7 điểm và có thêm 5 phút ưu tiên ở vòng chụp hình. Thanh Vy tỏ ra tiếc nuối khi đội mình thua cuộc. Người mẫu Việt chia sẻ cô cảm thấy áp lực nên muốn có được 5 phút quý giá ở buổi chụp. Với Thanh Vy, đó là cơ hội cuối cùng để gây ấn tượng với ban giám khảo.

Chủ đề chụp hình tuần này của top 6 Asia's Next Top Model là "người khổng lồ thời trang trong thành phố thu nhỏ". Theo đó, các cô gái phải thể hiện được sự mạnh mẽ, hiện đại, thời thượng khi tạo dáng giữa các tòa nhà mô hình.

Là cô gái nhỏ bé nhất cuộc thi, Thanh Vy tỏ ra bất an, lúng túng ngay khi bắt đầu phần thi của mình. Giám khảo Cindy Bishop vừa động viên, vừa liên tục nhắc nhở cô phải đứng thẳng, không được cúi người.

Mia, Adela là những thí sinh cũng gặp khó khăn ở vòng này. Là cố vấn của Adela, Minh Tú nhận xét gương mặt của đại diện Philippines quá ngọt ngào, không phù hợp với phong cách thời trang cao cấp. Còn host Cindy cho rằng "Adela nhìn quá trẻ con, không có chút sức mạnh nào".

Đến phần đánh giá và loại trừ, Dana (Thái Lan) là người chiến thắng thử thách với 35,2 điểm. Tuy nhiên, bức ảnh của cô lại nhận được những nhận xét trái ngược từ giám khảo. Trong khi Cindy khen cô là thí sinh duy nhất tạo dáng ngồi đẹp, nhiếp ảnh gia Yu Tsai lại nói: "Tôi không thật sự thích bức ảnh này, nhìn bạn như bị đau lưng, táo bón và đang ngồi trên bồn cầu".

Thanh Vy Asia's Next Top Model 2018 anh 3
Ảnh chiến thắng của Dana nhận được những ý kiến trái chiều. 

Các thí sinh được gọi tên tiếp theo lần lượt là Beauty, Pim, Adela. Thanh Vy và Mia (Đài Loan) có điểm thấp nhất, bước vào nhóm nguy hiểm. Với 25,7 điểm, người mẫu Việt đã phải dừng cuộc chơi. Khi nhận xét về bức ảnh của Thanh Vy, host chương trình nói: "Đây là tấm hình duy nhất khiến bạn trông mạnh mẽ, quyền lực. Chúng tôi không tìm thấy bức ảnh nào khác. Giá mà có thêm nhiều hình ảnh hơn để lựa chọn".

Trên trang fanpage của Asia's Next Top Model, nhiều khán giả quốc tế dành cho Thanh Vy những bình luận tích cực, khen ảnh của cô đẹp, biểu cảm tốt hơn Mia. Cư dân mạng cũng khen tinh thần lạc quan của Thanh Vy khi cô rời cuộc thi với tâm trạng thoải mái, vẫn tràn đầy năng lượng. 

Thanh Vy Asia's Next Top Model 2018 anh 4
Top 5 Asia's Next Top Model. 

Siêu mẫu châu Á đang dần đi đến chặng cuối cùng với 5 cô gái - Beauty, Dana, Adela, Mia, Pim và Thái Lan là quốc gia duy nhất còn hai thí sinh trụ vững. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm