Với dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng đa thế hệ - từ ông bà, bố mẹ đến bé yêu, Con Cưng nhấn mạnh mô hình “all in one” - điểm đến mua sắm cho cả gia đình.
Dàn KOL đổ bộ Con Cưng vì mua gì cũng có
Vừa qua, Con Cưng bất ngờ trình làng TVC mới với tựa đề “Ngạc nhiên chưa! Ai rồi cũng đến Con Cưng” trên fanpage. Khác với sản phẩm truyền thông trước đó, khán giả tinh ý nhận thấy 2/4 gương mặt xuất hiện trong TVC “lệch tone” so với tệp khách hàng mà thương hiệu hướng đến là mẹ và bé. Điểm chung duy nhất của nghệ sĩ và các TikToker là biểu cảm ú òa, gây tò mò.
Góp mặt trong TVC, Fansie Family không giấu được sự hào hứng khi mua được vitamin cho bé yêu tại Con Cưng, trong khi TikToker Phương Min nhanh tay thêm vào giỏ hàng sữa chua - món khoái khẩu của cả nhà. |
Trong TVC, nếu Fansie Family và TikToker Phương Min vốn là khách quen của chuỗi cửa hàng mẹ và bé, thì sự xuất hiện NSND Kim Xuân và cặp đôi Tizi Đích Lép không mấy “ăn nhập”.
Cú twist đặc sắc được hé lộ khi nữ diễn viên gạo cội làm động tác ú òa vì phát hiện Con Cưng bán sữa cho người lớn tuổi. Trong khi đó, cặp đôi Tizi Đích Lép “bất ngờ đến bật ngửa” khi tìm thấy bao cao su và que thử thai tại hệ thống cửa hàng.
Câu hát gây ám ảnh “ngạc nhiên chưa?” lặp lại ba lần, kèm biểu cảm bất ngờ của dàn KOL khiến khán giả khó rời mắt khỏi TVC đến giây cuối cùng. Đặc biệt, clip thành công giới thiệu các mặt hàng thiết yếu đang bán tại hệ thống cửa hàng Con Cưng, giúp khách hàng khắc sâu, nhớ lâu thông điệp: “Ai rồi cũng đến Con Cưng vì mua gì cũng có”.
Trong TVC, những mặt hàng tưởng chừng không có tại Con Cưng giờ đã lên kệ, chiều lòng khách hàng mọi độ tuổi. |
Sau khi TVC lên sóng không lâu, dàn KOL bật mí chuyện chưa kể về việc gia nhập “fan cuồng” Con Cưng. Kể lại bằng giọng điệu hóm hỉnh, cặp đôi Tizi Đích Lép thừa nhận không lường trước được nước đi thú vị của thương hiệu.
“TVC vừa lên sóng, fan lập tức suy đoán hai đứa sắp có bé, còn vào chúc mừng. Đến khi lộ cú twist lớn nhất: Con Cưng có bán bao cao su và que thử thai, mọi người bất ngờ đến bật ngửa khi ‘ăn’ lừa”, cặp đôi hài hước.
Con Cưng là điểm mua sắm lý tưởng của NSND Kim Xuân. |
Chia sẻ về lý do hợp tác Con Cưng trong TVC mới, NSND Kim Xuân cho biết việc lựa chọn sữa phù hợp thể trạng người lớn tuổi, đảm bảo chất lượng là tiêu chí quan trọng nhất.
“Con Cưng có đủ thứ, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình nên rất tiện lợi. Đặc biệt, giỏ hàng của tôi không thể thiếu sữa Varna khi mua sắm tại Con Cưng”, diễn viên gạo cội chia sẻ.
TVC mở đường cho chiến dịch “Ngạc nhiên chưa! Ai rồi cũng đến Con Cưng” giúp thương hiệu lan tỏa thông điệp: Không chỉ tã sữa cho bé, chuỗi cửa hàng có mọi sản phẩm cho các thành viên, từ bao cao su, que thử thai đến tã, sữa ông bà, vitamin cho bé, sữa chua cho cả nhà.
Vừa biết Con Cưng mua gì cũng có, “vũ trụ” fanpage comic cũng nhanh chân ghé hệ thống siêu thị để sắm sửa. Nếu Thỏ Bảy Màu mua tã cho ông nội thì Bồ Ngót và Bố Su của page Về Ăn Cơm “rất thích sữa chua ở Con Cưng”. Page Én khen cửa hàng không dứt lời khi mua gì cũng có, phục vụ ổn áp; page Đầm Lầy cũng bất ngờ khi siêu thị có cả bao cao su.
“Cần gì, để Con Cưng lo”
Không chỉ chiếm sóng kênh online, đặc biệt “nổi bần bật” trên mạng xã hội, Con Cưng linh hoạt tổ chức hoạt động offline để lan tỏa thông điệp “Ngạc nhiên chưa! Ai rồi cũng đến Con Cưng” khiến nhiều khách hàng thích thú.
Trong đó phải kể đến ý tưởng camera giấu kín tại các siêu thị Con Cưng. Dù đi theo mô típ quen thuộc - thử thách thổi bong bóng đẩy rớt con cú và đoán sản phẩm vừa trải nghiệm, ý tưởng “ghẹo khách” của Con Cưng vẫn khiến nhiều người “sượng trân”, sau đó vỡ òa bất ngờ khi được nhân viên hé lộ chiếc camera giấu kín đặt từ xa cùng thông điệp: “Ngạc nhiên chưa, Con Cưng cũng bán bao cao su”.
Bên cạnh bốn mặt hàng nổi bật trong TVC, Con Cưng giới thiệu khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại siêu thị loạt sản phẩm tiêu dùng, gia dụng thiết yếu như chăn, gối, gia vị, máy xay, bình đun siêu tốc, nồi chảo… cùng nhiều mặt hàng chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, đồ chơi - học tập.
Con Cưng là điểm mua sắm đáp ứng nhu cầu cả gia đình. |
Đến Con Cưng mua sắm đầu tháng và trở thành nhân vật may mắn tham gia hoạt động camera giấu kín, chị Phương Thi (quận 3, TP.HCM) không giấu được sự thích thú. Giải mã lý do gia nhập hội nghiện Con Cưng, chị tiết lộ mô hình của siêu thị phù hợp xu hướng tiêu dùng nhanh của gia đình hiện đại: Đa chủng loại sản phẩm và phong phú phân khúc giá thành.
“Tôi từng nghĩ ai có con mới đến Con Cưng cho đến khi phát hiện nơi đây bán ‘tất tần tật’ mặt hàng. Tiện mua đồ cho con, tôi sắm luôn đồ dùng cho hai vợ chồng, mua sẵn que thử thai vì giá rất mềm, chỉ 15.000 đồng. Đồ của ông bà cũng đa dạng, nào là sữa, bỉm, tã… Chỉ cần ghé Con Cưng là đủ combo thiết yếu cho cả nhà”, chị Thi chia sẻ.
Cả gia đình được đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm khi đến Con Cưng. |
Theo đại diện Con Cưng, chuỗi siêu thị đón nhiều khách hàng Gen Z - tệp đòi hỏi sự trẻ trung, trải nghiệm tốt và chăm sóc đầy đủ. Bên cạnh đó, với nhiều gia đình, nhu cầu nuôi dưỡng trẻ nhỏ và chăm sóc người lớn tuổi là bất biến. Đây là cơ hội để Con Cưng chinh phục khách hàng bằng mô hình “all in one”.
“Nhu cầu gia tăng, đối tượng mở rộng dẫn đến cơ cấu hàng hóa, dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ giao nhận phải thay đổi. Mô hình ‘all in one’ vốn không mới, nhưng phù hợp với định hướng lâu dài của Con Cưng”, đại diện chuỗi siêu thị nhấn mạnh.
Bằng cách phát triển mô hình một điểm đến đa sản phẩm và dịch vụ cho cả gia đình, Con Cưng dần chạm tay đến mục tiêu to lớn - mở rộng độ phủ sóng trên toàn quốc và vươn ra thị trường quốc tế.
Phát triển theo mô hình “all in one”, ngoài cung cấp sản phẩm cho bé, hệ thống cửa hàng Con Cưng có mặt hàng cho bố mẹ, ông bà. Đến với Con Cưng, khách hàng có thể mua sắm vật dụng, sản phẩm thiết yếu cho cả gia đình với chi phí tối ưu, ưu đãi phong phú. Độc giả tham khảo tại đây.