Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi phạm nổ súng làm 4 người bị thương

Nhóm thanh niên vào trộm dê bị gia chủ truy đuổi liền gọi đồng bọn đến nổ súng làm 4 người bị thương.

Ngày 31/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Hùng (31 tuổi, ngụ xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình) để điều tra về vụ việc nổ súng làm 4 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, trưa 19/1, Phạm Quốc Cương (24 tuổi, ngụ tại thôn Bình Lễ, xã Phan Rí Thành) cùng 2 thanh niên đến xã Phan Hòa (Bắc Bình) đuổi bắt đàn dê của Tạ Thuận Thiên (16 tuổi).

Thiên liền gọi điện cho cha là Tạ Quốc Hoàng Châu. Ông Châu gọi cho người thân là các anh Lâm Thiện Tuân, Vạn Thành Tài và Thanh Trường Trọng Thủ đến hiện trường rượt đuổi khiến Cương cùng 2 người bạn phải bỏ xe máy trốn chạy.

Sau đó, Cương đã gọi Nguyễn Quốc Hùng đến ứng cứu. Hùng đã dẫn một nhóm người đến, dùng súng bắn đạn chì nhiều phát vào nhóm gia đình ông Châu làm cả 4 người bị thương.

Các nạn nhân đã được người nhà đưa đi cấp cứu. Trong đó, có hai nạn nhân bị bắn nhiều phát, bị thương nặng phải chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Cảnh sát đã bắt giữ Hùng khi nghi phạm này đang lẩn trốn ở Khánh Hòa, đồng thời, truy bắt những nghi phạm còn lại.

Nghi can bắn chết 5 người ở TP.HCM có thể trốn qua tỉnh khác

"Các đơn vị tổ chức biện pháp truy bắt Tuấn. Người này có vũ khí và rất manh động, không loại trừ khả năng Tuấn sẽ đến các địa phương khác ẩn náu", Công an TP.HCM thông báo.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm