Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt người cha cùng nhân tình vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành

Liên quan vụ bé trai 6 tuổi bị bỏng nghi do bạo hành, cơ quan công an đã bắt được cha ruột của cháu và một người phụ nữ để điều tra.

Bé K. được đưa vào bệnh viện để sơ cấp cứu. Ảnh: A.X.

Ngày 4/10, Công an quận 8 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Quốc Toàn (24 tuổi) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Ngoài ra, cơ quan công an còn bắt giữ một người phụ nữ là "vợ hờ" của ông Toàn để phục vụ công tác điều tra. Nạn nhân là bé trai N.T.K. (6 tuổi, quê Phú Yên, con ruột ông Toàn).

Trước đó, bà N.T.V. (25 tuổi, quê Phú Yên, mẹ ruột bé K.) đến Công an phường 16 (quận 8) trình báo cháu K. bị bỏng, nghi do ông Toàn (chồng cũ của bà V.) và nhân tình bạo hành tại một phòng trọ trên đường An Dương Vương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã phối hợp, đưa bé K. đi Bệnh viện Nhi đồng 1 cấp cứu. Thời điểm này, ông Toàn cùng người “vợ hờ” bỏ trốn khỏi phòng trọ.

Lần theo dấu vết, cơ quan công an bắt giữ khi cả hai đang lẩn trốn tại Long An. Bước đầu, hai người này thừa nhận hành vi bạo hành đối với bé trai.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, bé K. bị bỏng nước sôi độ 2-3, nhiễm trùng vết bỏng, nhiễm trùng huyết, tổn thương gan, viêm xẹp phổi.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Thông tin mới về điều tra, xử lý vụ bạo hành trẻ em ở Mái ấm Hoa Hồng

Việc tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan đến vụ bạo hành trẻ em tại Mái ấm Hoa Hồng được thực hiện thận trọng, không thể vì vụ việc "nóng" mà xử lý nóng vội.

Tạm giữ bà Giáp Thị Sông Hương và một số bảo mẫu mái ấm Hoa Hồng

Sáng 5/9, công an vừa tạm giữ chủ mái ấm Hoa Hồng Giáp Thị Sông Hương và một số bảo mẫu để làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

Tin mới vụ bạo hành trẻ tại Mái ấm Hoa Hồng

Mái ấm Hoa Hồng (địa chỉ L52 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM), nơi xảy ra vụ bạo hành trẻ em gây xôn xao dư luận, được chính quyền xác định có nhiều sai phạm.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://tienphong.vn/bat-nguoi-cha-cung-nhan-tinh-vu-be-trai-6-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-post1679203.tpo

Hoàng Thuận/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm