Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt quả tang du khách 'vui vẻ' cùng gái bán dâm trong bể sục ở Pattaya

Cảnh sát Thái Lan ập vào một câu lạc bộ ở Thái Lan bắt quả tang một du khách nước ngoài đang "vui vẻ" cùng 2 gái bán dâm trong bể sục.

Hôm 20/6, Cảnh sát Thái Lan đột kích 3 hộp đêm ở Pattaya, triệt phá đường dây mua bán tình dục bất hợp pháp.

Cuộc đột kích đầu tiên được thực hiện khoảng 3h tại hộp đêm 18+, trên đường Pattaya Sai Sam. Naris Niramaiwong - Trưởng Công an quận Bang Lamung - cho biết 2 nhân viên câu lạc bộ và 7 khách tại đây được phát hiện dương tính với ma túy.

Mua dam o Pattaya anh 1

Khách du lịch nước ngoài bị bắt khi đang mua dâm tại một câu lạc bộ ở Pattaya. Ảnh: Bangkok Post.

Một giờ sau, lực lượng cảnh sát đột nhập một hộp đêm khác, bắt giữ 4 nhân viên và khách hàng sử dụng ma túy, cùng 2 lao động nhập cư trái phép.

Lúc 18h30 cùng ngày, ông Naris cũng chỉ đạo cuộc bố ráp câu lạc bộ Gentryman, nằm trên đường Soi 2 Wat Boon Kanchanaram. Cảnh sát bắt quả tang một du khách nước ngoài đang "vui vẻ" cùng 2 gái bán dâm trong bể sục. 

Cùng thời điểm đó, cảnh sát còn phát hiện 15 cô gái trẻ ở tầng dưới tiếp rượu cho khách, một số quan hệ tình dục với khách ở tầng trên hay trong những căn phòng "tàu nhanh". 

Theo báo cáo, hiện Pattaya có 27.000 gái mại dâm, 1.000 quán bar, hộp đêm, phòng massage cùng vô vàn nhà chứa bất hợp pháp. Đường phố của khu phố đèn đỏ lớn nhất trên thế giới có những hộp đêm khỏa thân, những “show” trình diễn của những vũ nữ chuyển giới, những màn múa cột, và nhiều hoạt động khác. 

Năm 2016, nữ Bộ trưởng Du lịch Thái Lan Kobkarn Wattanavrangkul đã thúc đẩy việc diệt trừ tận gốc ngành du lịch tình dục, nhằm biến nước này thành điểm đến thân thiện cho du khách nữ.

Mặc dù Thái Lan không hợp pháp hóa nghề mại dâm, các nhà chứa vẫn mọc lên vô kể. Những người làm việc liên quan tới mại dâm nói rằng họ góp phần phát triển nền kinh tế quốc gia khi hàng triệu du khách với túi tiền rủng rỉnh đến đây hàng năm.

Tranh cãi xung quanh việc loại bỏ thủ phủ mại dâm Pattaya

“Không có nhiều gái mại dâm ở Pattaya đến vậy. Họ kiếm đâu được con số 27.000 lao động tình dục", một sĩ quan cảnh sát thành phố Pattaya khẳng định.

Chi Lê

Bạn có thể quan tâm