Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt tạm giam Thủy 'đen' ở đất Cảng

Thủy "đen" là người có tiếng ở đường tàu Hải Phòng vì phạm tội đã nhiều năm nay. Bà ta có 5 tiền án, trong đó phần nhiều là án liên quan đến ma túy.

Ngày 28/12, Công an Hải Phòng thông tin về việc bắt giữ Phạm Thị Thủy (tức Thủy đen, 59 tuổi, ở phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng) do liên quan đến việc tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trum ma tuy Thuy anh 1
Thủy và tang vật cảnh sát thu được. Ảnh: Tùng Chi. 

Trước đó, chiều 26/12, cảnh sát bắt quả tang Thủy đang cất giấu một gói bột màu trắng, nghi là ma túy đá ở trong túi áo khoác. Sau những lời chối tội, người phụ nữ này thừa nhận đang trên đường đi giao "hàng cấm" cho khách.

Theo tài liệu điều tra của cảnh sát, Thủy là kẻ cộm cán, hoạt động phạm tội đã nhiều năm nay, có 5 tiền án, trong đó phần nhiều là án liên quan đến ma túy.

Thủy chỉ bán ma túy cho khách quen; không bán ma túy ở nhà. Khi khách có nhu cầu mua ma túy, Thủy sẽ là người chọn địa điểm giao hàng.

Người phụ nữ này khi gặp khách liên tục thay đổi địa điểm giao nhận. Sau khi nhận được tiền, bà ta chỉ chỗ cho người mua tự đến chỗ đặt sẵn ma túy.

Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Thị Thủy về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Vụ án đang mở rộng.

Trum ma tuy Thuy anh 2
Thủy bị cảnh sát bắt trên đường Trần Nguyên Hãn. Ảnh: Google Maps.


Tùng Chi

Bạn có thể quan tâm