Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt tay đối tác lớn, Chuk Chuk mở cửa hàng tại Vạn Hạnh Mall

Ngày 12/12, thương hiệu Chuk Chuk của Kido đã ký kết hợp tác cùng Central Retail, sẵn sàng cho sự xuất hiện tại hệ thống 38 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc.

Thương hiệu ẩm thực và đồ uống Chuk Chuk là một mảnh ghép thuộc chiến lược phát triển kinh doanh đa ngành của ban lãnh đạo Tập đoàn Kido. Các sản phẩm của thương hiệu được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, an toàn cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển đầu ngành của Kido.

Nhận thấy những thế mạnh từ sản phẩm cho tới định hướng hình ảnh của Chuk Chuk, ngày 12/12, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược cùng phát triển Chuk Chuk thông qua các hệ thống của tập đoàn tại Việt Nam.

Theo đó, Chuk Chuk sẽ hiện diện tại trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới. Sắp tới, hơn 10 cửa hàng của thương hiệu sẽ được khai trương trước thềm Tết Nguyên đán, giúp người tiêu dùng cả nước có thêm địa điểm ăn uống chất lượng.

Chuk Chuk vừa tổ chức ra mắt thương hiệu tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall - nơi có cửa hàng lớn nhất nhì của mình ở TP.HCM. Buổi ra mắt đã diễn ra sôi động, với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Kido - chia sẻ: "Trên cơ sở mong muốn cùng hợp tác, tận dụng và phát huy được thế mạnh của mỗi bên, thời gian qua Kido Group và Central Retail đã có những tiếp xúc ban đầu và nhận thấy 2 bên có nhiều điểm tương đồng để hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau cùng đi đến thành công".

Ông Nguyên tin tưởng rằng quan hệ hợp tác được thiết lập giữa hai bên sẽ là tiền đề quan trọng cho việc cùng phát triển trong tương lai. Ở đó, mỗi bên sẽ phát huy được hết những thế mạnh cốt lõi của mình, cộng hưởng sức mạnh để tạo nên thành công lớn và khẳng định vị thế.

"Sự kết hợp của Kido với các đối tác lớn trong và ngoài nước một lần nữa khẳng định năng lực, uy tín cùng tầm nhìn của tập đoàn trong việc chinh phục hảo vị của người Việt, đặt nền tảng mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á nói riêng và quốc tế nói chung" - ông nhấn mạnh.

Chuk Chuk anh 5

Cửa hàng Chuk Chuk tại tầng 1 Vạn Hạnh Mall.

Tên gọi của thương hiệu đậm chất Gen Z này được lấy ý tưởng từ hai yếu tố chính thể hiện tính chất của sản phẩm, gồm “tuk tuk” - một loại phương tiện di chuyển phổ biến của Thái Lan, và “chút chút”, từ láy tượng hình mang sự vui tươi dí dỏm, vừa phù hợp với đối tượng mục tiêu, vừa miêu tả tính chất, sự đa dạng trong menu của thương hiệu.

Với thiết kế và màu sắc thương hiệu đậm chất “lifestyle”, Chuk Chuk phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính và thích khám phá. Đây là điểm gặp gỡ quen thuộc cho những lần tụ họp bạn thân, gia đình.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng nhanh chóng ứng dụng công nghệ hiện đại với sự hỗ trợ trực tiếp từ Tập đoàn FPT để chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), tập trung toàn bộ dữ liệu lớn (Big data) và ứng dụng chuyển đổi số (Digital transformation). Qua đó, Chuk Chuk thể hiện kỳ vọng trở thành thương hiệu đồ ăn, thức uống mang niềm tự hào nông sản Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm