Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Quang Huy tái xuất 'tuyển gà' ở Học viện ngôi sao

Quang Huy đánh giá cao khả năng sáng tạo và suy nghĩ hiện đại của nhiều học viên trong Học viện ngôi sao trước những định hướng về tương lai.

Trong tuần lễ thứ năm với chủ đề xây dựng hình ảnh, top 9 của Học viện ngôi sao đã tham gia lớp học và đối diện với các thử thách thú vị về công tác định hướng và xây dựng hình ảnh cho riêng mình trong tương lai. 

Đặc biệt, sự tái xuất của ông bầu đình đám một thời Quang Huy Wepro trong vai trò một nhà sản xuất âm nhạc đi tuyển ca sĩ tại Học viện ngôi sao đã mang đến bầu không khí vui nhộn và hứng khởi cho các học viên trong tuần lễ học tập này.

Theo đó, trong một khoản thời gian nhất định, mỗi học viên sẽ phải giới thiệu về bản thân, cá tính âm nhạc cũng như những định hướng phát triển trong tương lai. Phần trình bày của cá nhân phải thuyết phục nhà sản xuất, đồng thời cũng phải làm bật lên được màu sắc, cá tính âm nhạc của chính mình. 

Hoàng Yến Chibi được đánh giá cao nhờ sự tự nhiên, dễ thương, trong khi đó, Gia Bảo tiếp tục gây ấn tượng bởi độ “chín” trong suy nghĩ và định hướng tương lai. Các học viên khác lần lượt chia sẻ về hình ảnh của mình cũng như những khó khăn, thách thức mà bản thân gặp phải trong việc xây dựng hình tượng này. 

Các học viên đối mặt với nhà sản xuất Quang Huy.

Trở về với âm nhạc và công cuộc đào tạo những con người trẻ, đạo diễn Quang Huy đã bỏ gần nửa ngày để chia sẻ với các học viên, anh hào hứng cho biết: 

“Nói chuyện với các em, tôi lại tìm thấy những nguồn cảm hứng mới cho mình trong âm nhạc. Cũng đã lâu rồi tôi không còn sản xuất những sản phẩm mới. Các em trẻ, còn là những viên ngọc thô sơ, cách các em chia sẻ về hình ảnh của mình cũng rất hồn nhiên, bản năng, nhưng tôi vẫn đánh giá cao tư duy, nhìn nhận ấy bởi ở đó, tôi nhìn thấy được sự hiện đại, văn minh và cảm hứng sáng tạo".

Ngoài ra, sự xuất hiện của cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh và nhà báo Minh Đức trong buổi chia sẻ cũng đã đem đến cho 9 học viên một buổi học bổ ích trong tuần lễ với chủ đề xây dựng hình ảnh.

MC - người mẫu Thúy Hạnh đã có buổi nói chuyện với các học viên về scandal.

Trong buổi chia sẻ, Thúy Hạnh phân loại ca sĩ trong showbiz ra thành hai dạng tài năng - trong sạch và đi lên nhờ scandal. Trong dạng scandal lại chia thành 2 kiểu tự tạo scandal và dính scandal bất ngờ. 

Cuối cùng, nữ người mẫu chốt lại bằng một câu hỏi khá hóc búa đặt ra cho 9 học viên: Nếu một ngày các bạn gặp phải những scandal từ trên trời rơi xuống, lúc đó các bạn sẽ làm gì. Im lặng, trốn tránh, chối bỏ việc này hay sẽ khéo léo nương theo nó để vừa giải quyết scandal, vừa đưa tên tuổi của mình lên hơn?

Với câu hỏi này, 9 học viên chia ra làm hai hướng, Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi kiên quyết nói không với việc dựa vào scandal để nổi tiếng hơn, trong khi 7 học viên còn lại sau khi băn khoăn đã đưa ra lựa chọn sẽ khéo léo dựa trên scandal này để khẳng định tên tuổi của mình. 

Các học viên chăm chú theo dõi những chia sẻ.

Không đưa ra đáp án đúng sai, nữ người mẫu và nhà báo Minh Đức khuyên các học viên phải biết khôn khéo, cân nhắc kỹ tình huống và quan trọng phải biết được mình đang ở trong tình thế nào để lựa chọn phương án giải quyết phù hợp cho mình.

Bên cạnh những lớp học với chủ đề xy dựng hình ảnh, các học viên cũng đang tích cực tập luyện cho các phần trình diễn của mình cho 2 đêm liveshow sắp tới. Tuần này, các học viên sẽ tiếp tục trình diễn các tiết mục đơn cùng một tiết mục nhảy với chủ đề Manly & Sexy.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm