Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàu Trắng - cung đường vượt biển khiến nhiều tín đồ xê dịch phải lòng

Bàu Trắng (Bình Thuận) được mệnh danh là cung đường vượt biển đẹp nhất Việt Nam. Những đoạn đường dài ngoằn ngoèo với đồi cát mênh mông chính là điểm thu hút giới trẻ tới check-in.

cung duong vuot bien bau trang anh 1

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 60 km, Bàu Trắng (Bình Thuận) vốn là một hồ nước ngọt lớn được bao phủ bởi những đồi cát trải dài ở Bình Thuận. Đây còn là tên gọi mà các phượt thủ đặt cho cung đường Mũi Né - Bàu Trắng - Phan Rí Cửa. Ảnh: Sbin.08

cung duong vuot bien bau trang anh 2

Bàu Trắng được bao phủ bởi những đồi cát mênh mông, trải dài khắp cả khu vực, ít cây cối. Vì vậy, mùa khô sẽ là thời điểm đẹp nhất để chinh phục cung đường "Saraha" của Bình Thuận. Trong đó, tháng 7 và tháng 8 thời tiết dễ chịu sẽ là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn check-in. Ảnh: Mirandadang.

cung duong vuot bien bau trang anh 3

Bạn có thể dừng chân tại khu du lịch Bàu Trắng - Bàu Sen để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với những hồ nước rộng, trong xanh, những đồi cát trắng trải dài miên man. Ảnh: Mirandadang.

5 bãi tắm đẹp thu hút khách du lịch ở Phan Thiết

Nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, các bãi tắm ở Phan Thiết luôn là điểm du lịch lý tưởng cho một kỳ nghỉ thú vị của du khách.

5 bãi biển tuyệt đẹp thu hút tín đồ du lịch tại Bình Định

Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, 5 bãi biển tuyệt đẹp dưới đây tại Bình Định sẽ không thể thiếu trong hành trình du hí nạp “vitamin sea” của bạn.

Hải Nhi

Bạn có thể quan tâm