Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern khiến Arsenal đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Cúp C1

Thất bại 1-5 trên sân của Bayern Munich lúc 2h45 ngày 5/11 khiến Arsenal nhiều khả năng bị gạch tên khỏi giải đấu danh giá nhất cựu lục địa cấp CLB.

Tổng hợp trận đấu: Bayern Munich 5-1 Arsenal Thi đấu áp đảo, Bayern dễ dàng nã vào lưới Arsenal 5 bàn. Đội khách chỉ có được pha lập công danh dự của Giroud ở phút 69.
Sau 4 lượt trận, Arsenal giành vỏn vẹn 3 điểm, bằng điểm với Dinamo Zagreb nhưng kém Bayern Munich và Olympiacos tới 6 điểm. Nếu hai đại diện của Đức và Hy Lạp giành 1 điểm ở hai lượt trận cuối, "Pháo thủ" sẽ trở thành khán giả tại Champions League.
Huấn luyện viên Arsene Wenger từng hy vọng Arsenal chơi khởi sắc tại Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich ở trận lượt đi tại Emirates. Tuy nhiên, tham vọng của nhà cầm quân người Pháp bị đập tan sau thất bại tại Allianz Arena.
Sau 10 phút bóng lăn, Thiago Alcantara kiến tạo tinh tế để Robert Lewandowski băng xuống đánh đầu cận thành hạ gục Petr Cech, qua đó mở ra chiến thắng hủy diệt của "Hùm xám".
Trung phong người Ba Lan tỏa sáng trở lại sau hai trận tịt ngòi liên tiếp. Đây là pha lập công thứ 4 của cựu tiền đạo Dortmund tại Champions League mùa này và là bàn thắng thứ 17 của anh trên mọi mặt trận.
Phút 29, cú volley của Kingsley Coman vô tình trở thành đường kiến tạo để Thomas Mueller nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Bavaria.
Tiền vệ Mesut Oezil (số 11) không hiểu chuyện gì xảy ra với các cầu thủ phòng ngự của Arsenal. 
Cơn ác mộng chưa dừng lại với Arsenal. Phút 44, hậu vệ trái David Alaba cướp bóng trong chân cầu thủ đội khách trước khi cứa lòng hiểm hóc từ khoảng cách trên 20 m nâng tỷ số lên 3-0.
Tuyển thủ người Áo ăn mừng pha lập công đầu tiên cho Bayern tại giải năm nay.
Sau khi hiệp 2 trở lại 10 phút, Alaba tiếp tục ghi dấu ấn bằng cú căng ngang để Robben dứt điểm vào góc gần nới rộng khoảng cách lên 4-0 cho đội nhà.
Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan tỏa sáng sau thời gian dài dưỡng thương. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh tại Champions League và là pha lập công thứ 3 trên mọi mặt trận mùa này.
Phút 69, Olivier Giroud nhen nhóm lên hy vọng mong manh cho Arsenal bằng bàn thắng đẹp mắt. Nhận đường chuyền của Sanchez từ cánh trái, Giroud khống chế bóng bằng ngực trước khi tung người volley tung lưới Manuel Neuer.
Tuy nhiên, đây chỉ là bàn thắng danh dự của Arsenal, bởi sau đó Thomas Muller hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 5-1 cho Bayern.
Đội quân của HLV Pep Guardiola chứng minh thất bại tại Emirates cách đây 2 tuần chỉ là một tai nạn. Tính đến lúc này, đó cũng là thất bại duy nhất của "Hùm xám" tại giải năm nay.

 

Xếp hạng bảng F

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Bayern Munich

4

3

0

1

13

3

+10

9

2

Olympiacos

4

3

0

1

6

6

+0

9

3

Arsenal

4

1

0

3

6

10

-4

3

4

Dinamo Zagreb

4

1

0

3

3

9

-6

3

 

Bayern 5-1 Arsenal: Hùm Xám thị uy sức mạnh

Thi đấu hoàn toàn áp đảo, Bayern dễ dàng thắng đậm nhờ các pha lập công của Lewandowski, Mueller (cú đúp), Alaba và Robben. Trong khi Giroud mang về bàn thắng danh dự cho Arsenal.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm